Phones





TACC ผนึกพันธมิตรเจาะตลาดต่างชาติ

2019-09-23 17:10:05 273




นิวส์ คอนเน็คท์ - TACC มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามเป้าที่ 15% หลังได้เป็นตัวแทนลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ใหม่ แย้มช่วงครึ่งปีหลังโตดีกว่าครึ่งปีแรก จ่อนำเครื่องดื่มรสชาตอใหม่วางแผงใน 7-Eleven เดินหน้าผลิตสินค้าร่วมกับพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังโตกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากจะมีการนำเครื่องดื่มรสชาติใหม่เข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ซึ่งมีเครื่องดื่มเย็นในโถกดและ All Cafe อีกหลายรายการ


ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมเดินหน้าผลิตสินค้าร่วมกับพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง และยังมีแผนส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มยอดขาย คาดว่าจะเห็นภาพที่ชัดเจนในครึ่งปีหลัง


ในส่วนของธุรกิจคาแรคเตอร์ บริษัทฯได้เป็นตัวแทนลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ชื่อดังทางออนไลน์ของไทย “หมาจ๋า” เพิ่มเติม และการจำหน่ายสิทธิของกลุ่ม San-X ยังมีแนวโน้มเติบโตในทิศทางที่ดีต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และจะช่วยผลักดันรายได้ปีนี้ให้เติบโตระดับ 15% ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน