Phones





TITLE คาดรายได้ปีนี้ทำนิวไฮใหม่

2019-09-23 17:16:21 331




นิวส์ คอนเน็คท์ - TITLE คาดรายได้ปีนี้ทุบสถิติสูงสุดใหม่ หลังยอดโอนคอนโดพุ่ง แย้มครึ่งปีหลังลุยเปิดโครงการใหม่เพิ่มเตรียมพื้นที่ไว้ราว 70-80 ไร่


นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เปิดเผยว่า คาดรายได้ปีนี้้ทำนิวไฮใหม่ปรับ โดยบริษัทได้ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ของปี 62 เป็น 1.2 พันล้านบาทเติบโต 20% จากเดิมคาดว่าจะอยู่ที่ 1 พันล้านบาท


เนื่องจากปัจจุบันมียอดโอนเข้ามาสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทได้รับความสนใจจากชาวไทยละชาวต่างชาต ตั้งแต่ตลาดกลางถึงบน เพราะถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ทางเลือกของจังหวัดภูเก็ต ที่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวต่างชาติ และชาวไทยได้อย่างลงตัว เปิดทางให้ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์โดยไม่ต้องเช่า แต่สามารถตีกลับเป็นรายได้จากการเช่า ซึ่งถือเป็นรูปแบบการลงทุนที่คุ้มค่า


ขณะเดียวกัน ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่เพิ่ม โดยปัจจุบันบริษัทได้ทยอยซื้อที่ดินเพื่อใช้พัฒนาโครงการระยะยาวประมาณ 70-80 ไร่ เพื่อเป็นการสร้างการเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต รวมถึงสร้างผลตอบแทนี่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอีกด้วย


"การที่บริษัทปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้ เพราะมียอดโอนคอนโดฯ เพิ่มขึ้นกว่าที่ประเมินไว้ ซึ่งโครงการที่อยู่ในแต่ละหาดของบริษัท ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ในครึ่งปีหลังเชื่อว่า สถานการณ์ความต้องการอสังหาฯในภูเก็ต ยังมีการเติบโตได้ดี ทำให้บริษัทเตรียมจะเปิดโครงการใหม่ในเร็วๆ นี้" นายศศิพงษ์ กล่าว