Phones





SABUY แนะนำบริการใหม่ “ORANGE EXPRESS”

2022-01-18 15:14:12 851




นิวส์ คอนเน็คท์ - SABUY แนะนำ “ORANGE EXPRESS” บริการขนส่งพัสดุราคาประหยัดและได้มาตรฐาน มีสาขากว่า 6,000 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมวางแผนขยายการบริการให้ครอบคลุมร้าน drop off ในเครือ SABUY ทั้งหมด 8,000 สาขาในปี 2565 อีกด้วย

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดเผยถึง “ORANGE EXPRESS ในร้าน drop off ในเครือสบายฯ ครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมา SABUY และเคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับร้าน Drop off ซึ่งเป็นธุรกิจ แฟรนไชส์รับส่งพัสดุที่กำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงบริการเป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อให้บริการรับส่งพัสดุของกลุ่ม drop off ในเครือสบาย สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีคุณภาพ 

โดยบริษัทได้หารือกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และก็ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรสจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องของการขนส่งพัสดุให้กับทางกลุ่ม Drop off ในเครือของเรา บริการ ORANGE EXPRESS นอกจากได้รับการรับรองจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรสแล้ว ยังอยู่ภายใต้การควบคุมการให้บริการและคุณภาพจากเคอรี่ ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนของประเทศที่มีบริการและคุณภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย และการที่ SABUY ได้สนับสนุนงบประมาณทางการตลาดในบริการในส่วนนี้นั้น เพื่อให้ได้บริการขนส่งที่มีราคาถูกและได้มาตรฐาน ซึ่งจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในชุมชนได้มากขึ้น 

ทั้งนี้การส่งพัสดุจากร้าน Drop off ในเครือสบายฯ ด้วยบริการจาก ORANGE EXPRESS ผ่านร้าน Drop-off ทั้ง 2 แบรนด์นี้ ได้แก่ ร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จะได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน รับรองคุณภาพการขนส่งโดย Kerry Express ในราคาค่าส่งที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดปัจจุบันอย่างแน่นอน ซึ่งบริการนี้นับเป็นการปรับปรุงบริการของร้าน Drop off ของกลุ่มให้รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ E-Commerce และตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบัน”


สำหรับบริการขนส่งพัสดุ “ORANGE EXPRESS” หรือ “น้องส้ม” ส่งไว สบายกระเป๋านี้ เริ่มเปิดให้บริการในร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) แล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ปีที่ผ่านมารวมกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ส่งพัสดุกับเราผ่านบริการของ ORANGE EXPRESS ส่งทุกวัน ก็สามารถลุ้นรับโทรศัพท์มือได้ทุกวัน ยิ่งส่ง ยิ่งใช้บริการ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ เราแจกทุกวันๆละ 2 เครื่อง สำหรับผู้โชคดีที่มาใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์ลุ้นรางวัลได้ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2565 ประกาศรางวัลผ่านทางเวปไซต์ของ Shipsmile และ Plus Express ทุกวัน และเตรียมพบกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นนี้ให้แก่ลูกค้าทั่วไป ณ สาขาต่างๆ ภายในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามภายในปีนี้ SABUY ยังวางแผนจะขยายบริการ ORANGE EXPRESS ไปในกลุ่มร้านแฟรนไชส์ Drop off ที่เหลือ ได้แก่ ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์ (the Letter Post) และร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส (Point Express) อีกกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ 

สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านแฟรนไชส์และข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shipsmileservice.com และ www.plusexpress.co หรือโทร. 02-009-0555 และ 02-009-0567