Phones





APCO ตั้งเป้ารายได้ปี65โตไม่ต่ำกว่า 20%

2022-01-20 11:21:45 215



นิวส์ คอนเน็คท์ - APCO ตั้งเป้ารายได้ปี 65 โตไม่ต่ำกว่า 20% รุกขยายฐานลูกค้าใหม่-เจาะทำการตลาดออนไลน์ต่อเนื่อง คาดต้นปีนี้เริ่มส่งออกสินค้าเข้าจีนได้ตามปกติ 
เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 65 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% และรักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% พร้อมทั้งจะให้ผลตอบแทนสูงสุดให้กับผู้ถือหุ้นได้เช่นเดิม 

โดยในปีนี้่นั้นบริษัทมีแผนขยายฐานกลุ่มลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นกับผู้บริโภค มุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งนั้นรวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น จากกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในการนำนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดที่มีประสิทธิภาพของ APCO สร้างการรับรู้และขยายตลาดให้เป็นที่เชื่อมั่น ยอมรับ อย่างแพร่หลายของกลุ่มผู้บริโภค ส่งผลให้สามารถรักษาฐานลูกค้าและยอดจำหน่ายไว้ได้ในเกณฑ์ดี

อีกทั้งบริษัทมีศูนย์กลางสำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล รวมถึงติดตามอาการและประเมินผลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น ด้านการตลาดต่างประเทศพันธมิตรประเทศจีน ยอดขายล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้จากผลกระทบสถานการณ์โควิด-19 อย่างไรก็ตาม บริษัทมีการหารือแนวทางแก้ไขกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งออกได้อีกครั้งในช่วงต้นปี 65 นี้ นอกจากนี้ บริษัทผู้แทนจำหน่ายในประเทศไนจีเรียเริ่มวางแผนให้มีการนำเข้านวัตกรรมของ APCO เข้าไปในทวีปแอฟริกา คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการประกาศเป็นเจ้าของนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดที่ทำให้ผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ตรวจไม่พบเชื้อ โดยไม่ต้องใช้ยาต้านไวรัส และมีสุขภาพแข็งแรงเป็นครั้งแรกของโลก ได้รับการตอบรับที่ดีทำให้ยอดจำหน่ายนวัตกรรมนี้เพิ่มขึ้น 17% ในเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตลอดทั้งปี 2565 จากข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนว่า นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO กระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) อย่างมีประสิทธิภาพสูงจนกำจัดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว จึงได้รับความสนใจจากสถานบันการแพทย์ ในการร่วมจัดตั้งศูนย์ในประเทศไทย เพื่อช่วยผู้มีปัญหาจากทั่วโลก คาดว่าจะสามารถจัดตั้งศูนย์นี้ได้สำเร็จในเร็วๆ นี้