Phones





KTC ผนึก มาสเตอร์การ์ด คลอดบัตรกดเงินสด ‘เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด’

2022-06-01 17:46:13 3702



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – KTC ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด สร้างมิติใหม่ของบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ครบฟังก์ชัน รูด-โอน-กด-ผ่อน พร้อมใช้รูดชำระค่าสินค้าได้ทั่วโลก ตั้งเป้าทั้งปี 65 มีบัตรใหม่จำนวน 106,000 ใบ  
 
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า บริษัทให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลมากว่า 16 ปี โดยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ด้วยฐานสมาชิกปัจจุบัน 753,621 บัญชี และพอร์ตลูกหนี้ 29,125 ล้านบาท แม้ต้องเผชิญกับสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและความท้าทายจากข้อจำกัดต่างๆ บริษัทยังคงเดินหน้าทำธุรกิจด้วยพันธกิจของการขยายและรักษาคุณภาพพอร์ตลูกหนี้ ควบคู่การดูแลสมาชิกให้มีความสุขและร่วมเติมเต็มชีวิตที่มีคุณค่าให้กับสมาชิกเสมอ
 
ล่าสุด บริษัทได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว “บัตรกดเงินสดเคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิก เริ่มต้นด้วยการดีไซน์บัตรแนวตั้งแบบโมเดิร์นรับกับยุคดิจิทัล พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่มาครบทั้งรูด-โอน-กด-ผ่อน และเหนือกว่าด้วยจุดแข็งของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งมีเครือข่ายร้านค้าขนาดใหญ่กระจายอยู่กว่า 80 ล้าน ร้านค้าทั่วโลก ทำให้สมาชิกสามารถใช้ “บัตรกดเงินสดเคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ได้สะดวกขึ้น
 
นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโควิดที่ต้องการความสะดวก ปลอดภัย ไร้สัมผัส สมาชิกบัตรฯ สามารถช้อปออนไลน์ได้ทุกร้านค้า ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งสามารถโอนเงินเรียลไทม์ผ่านแอปฯ “KTC Mobile” เข้าบัญชีธนาคารได้ถึง 12 ธนาคาร และกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงิน รวมทั้งยังใช้ผ่อนสินค้า 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายบัตรใหม่ตลอดทั้งปีนี้ไว้ที่ 106,000 ใบ
 
ทั้งนี้ ผู้ที่สมัครและได้รับการอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.65 จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้ 1) รับส่วนลดมากมาย เมื่อสั่งอาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ อาทิ แกร๊บฟู้ด ไลน์แมน ฟู้ดแพนด้า 2) รับส่วนลดรวมสูงสุด 1,450 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น Shopee รับส่วนลด 180 บาท เมื่อช้อป 1,499 บาทต่อรายการ และใส่โค้ดส่วนลดก่อนชำระเงิน KTCMC180 รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อป 14,999 บาทต่อรายการ และใส่โค้ดส่วนลด KTCMC1000 และรับส่วนลดสูงสุด 150 บาทเมื่อช้อปทุกวันจันทร์ (เริ่มเที่ยงวัน) 3) รับเงินคืน 70 บาท ผ่านแอปฯ “KTC Mobile” เมื่อชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 500 บาทต่อรายการ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ktc.co.th/promotion
 
สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน การเปิดตัวบัตรกดเงินสดร่วมกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ คาดหวังว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกสินเชื่อได้มากขึ้น โดยเคทีซีได้จัดแคมเปญลดดอกเบี้ยสำหรับสมาชิกที่อนุมัติใหม่เหลือเพียง 0.92% ต่อเดือน ผ่อนได้นานถึง 60 เดือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยให้กับสมาชิก “เคทีซี พราว”
 
ด้านนางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า ความร่วมมือกับเคทีซีในการเปิดตัวบัตร ‘เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด’ จะช่วยให้สมาชิกเพลิดเพลินกับการเข้าถึงเครือข่ายร้านค้าทั่วโลกที่มีมากกว่า 80 ล้านแห่ง ที่รองรับการชำระเงินด้วยระบบของมาสเตอร์การ์ด ไม่ว่าจะเลือกทำธุรกรรมการชำระเงินผ่านทางช่องทางออนไลน์ ข้ามพรมแดน หรือผ่านเทคโนโลยี Tap&Go แบบไร้สัมผัสของมาสเตอร์การ์ด ก็จะได้รับความสะดวก ปลอดภัย อุ่นใจได้ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรม Priceless Specials ของเรา ซึ่งรวมไปถึงการซื้อสินค้าออนไลน์ การเดินทาง การรับประทานอาหาร และความบันเทิงทั่วโลก
 
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 6 กด 2 สมัครสมาชิกบัตรกดเงิน “เคทีซี พราว” ได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิก https://ktc.today/PROUD-Apply