Phones





ธ.เกียรตินาคินภัทร​ จับมือ เอไอเอส มอบความพิเศษให้กับลูกค้า​ AIS

2022-06-09 13:46:25 1276




นิวส์​ คอนเน็คท์​ - ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ร่วมกับ เอไอเอส มอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส เมื่อเปิดบัญชี KKP SAVVY บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE 

เมื่อวันที่​ 9​ มิถุนายน​ 2565​ นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเอไอเอส หนึ่งในผู้นำการให้บริการดิจิทัลของไทย ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของเอไอเอสที่กำลังมองหาแหล่งเก็บเงินดอกเบี้ยสูง เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ KKP SAVVY ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี และให้วงเงินฝากสูงถึง 2 ล้านบาท ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE 

นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันที่สนใจเรื่องการลงทุนมากขึ้น ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนและสินเชื่อหลากหลายพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS รวมถึงให้ความรู้ทางการเงินผ่านบทความบนแอป myAIS แบบครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนการเงินและการลงทุน การออมเงิน ตลอดจนการลดหย่อนภาษี ไปจนถึงบทความไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อลูกค้าเอไอเอส”
ด้าน นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการทั่วไป ด้านการบริการดิจิทัล บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในการมอบประสบการณ์เพื่อใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน การลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัล​ พร้อมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันให้แก่คนรุ่นใหม่ ทั้งจากเอไอเอส พอยท์ และโค้ดส่วนลดสินค้าบริการ ซึ่งเชื่อว่านอกจากจะมอบทางเลือกในการออมที่หลากหลายแล้ว ยังอำนวยความสะดวก และมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ที่มากยิ่งกว่าอีกด้วย ซึ่งลูกค้าเอไอเอสสามารถติดตามความรู้ด้านการเงิน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ผ่านแอป myAIS”