Phones





‘โฮมโปร’จับมือ ‘โรบินฮู้ด’ รุกช่องทางขายออนไลน์

2022-10-17 16:38:58 153



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – “โฮมโปร” เปิดช่องทางการขายใหม่เข้าถึงผู้บริโภคออนไลน์ ตอบโจทย์การช้อป On Demand Delivery จับมือ “โรบินฮู้ด” ใส่สินค้าบ้านกว่า 1,000 รายการใน “Robinhood Mart” พร้อมจัดแคมเปญเอาใจคนรักบ้าน มอบโปรลดสูงสุด 80% ส่งฟรี 5 กม.แรก และแจกโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม จ่ายเริ่มต้นเพียง 1 บาท
 
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 นางอภิรดี ทวีลาภ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Digital Business บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจับมือกับโรบินฮู้ดในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่องทางการขาย Online เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการซื้อรูปแบบ On demand delivery ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ใช้สินค้าด่วน และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยโฮมโปร จะเข้าไปในส่วน Robinhood Mart (โรบินฮู้ด มาร์ท) โดยมีสินค้าเรื่องบ้านที่ครบครันทุกเซกเม้นต์รวมกว่า 1,000 รายการ เพื่อบริการสั่งซื้อสินค้า ของใช้ จากร้านค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ
 
โดยส่งแคมเปญ “ครบเครื่อง เรื่องบ้าน” เอาใจคนรักบ้าน ครบจบทุกเรื่องบ้าน ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าจาก “HomePro” ผ่าน “Robinhood Mart” (โรบินฮู้ด มาร์ท) ส่งไวไม่ต้องรอรอบ พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% ต่อที่ 2 โค้ดส่วนลดสุดคุ้ม จ่ายเริ่มต้นเพียง 1 บาท หรือลดเพิ่มสูงสุดถึง 200 บาท และ ต่อที่ 3 ส่งฟรี ! 5 กิโลเมตรแรก เมื่อสั่งสินค้าจากสาขาที่เข้าร่วมรายการบน “Robinhood Mart” เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค.65
 
นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า โรบินฮู้ด มาร์ท บริการสั่งซื้อสินค้า ของสด ของใช้ ด้วยจุดต่าง “ส่งไวไม่ต้องรอรอบ - GP ต่ำกว่าในตลาดไม่เกิน 15% – คัดของพรีเมียม – Call Center 24 ชั่วโมง” จากร้านค้าพันธมิตรกว่า 4,000 ร้าน รวมถึง HomePro และเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการใช้สินค้าแบบเร่งด่วนทันใจ จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “ครบเครื่อง เรื่องบ้าน” ให้ลูกค้าสามารถสั่งไอเท็มด่วนของ HomePro ผ่าน Robinhood Mart ส่งเร็วทันที ไม่ต้องรอรอบ พร้อมส่วนลดอีกมากมาย
 
ทั้งนี้ คาดหวังว่า “Robinhood Mart” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.2 ล้านราย พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นให้กับไรเดอร์ในช่วงเวลา Off-Peak ตลอดจนเป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้ร้านค้ามียอดขายและกำไรที่เพิ่มขึ้น
 
เลือกช้อปสินค้าเรื่องบ้านจากโฮมโปร ผ่าน Robinhood Mart พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cms.robinhood.in.th/archives/8346