Phones





ไทยพาณิชย์ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยส่งมอบถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” กว่า 7,500 ถุง

2022-10-19 16:22:22 151



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ก่อให้เกิดปัญหาวิกฤตน้ำท่วมสูงและน้ำขังในหลายพื้นที่ สร้างความเสียหายต่อชีวิต ทรัพย์สิน บ้านเรือน พื้นที่เกษตรกรรม รวมถึงกระทบต่อความเป็นอยู่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วนทันต่อเหตุการณ์ คณะผู้บริหารและพนักงาน นำโดยนายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ร่วมกันจัดเตรียมและส่งมอบถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” ภายใต้โครงการ “ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์” ไปแล้วกว่า 7,500 ถุง เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ
 
นางสาวอารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกิจกรรมเพื่อสังคม ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่เร่งด่วน ฉุกเฉิน จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้อย่างทันต่อเหตุการณ์ ภายใต้โครงการ “ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์” ที่ธนาคารได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทุกครั้งที่เกิดเหตุภัยพิบัติต่าง ๆ รวมถึงอุทกภัย ผู้บริหาร และพนักงานของธนาคารฯ ได้ร่วมแรง ร่วมใจบรรจุถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” ภายในบรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ข้าวสาร ข้าวสวยพร้อมรับประทาน อาหารสำเร็จรูป น้ำพริก กระดาษชำระ เป็นต้น เพื่อนำไปช่วยเหลือเร่งด่วนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนด้วยความห่วงใย
 
โดยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเกิดเหตุอุทกภัยในหลายจังหวัด ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ส่งมอบถุงยังชีพ “น้ำใจไทยพาณิชย์” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ แล้วกว่า 7,500 ถุง ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ชัยภูมิ อุบลราชธานี มหาสารคาม พระนครศรีอยุธยา สิงห์บุรี ปทุมธานี ระยอง เชียงใหม่ และสุโขทัย โดยมีผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งที่สำนักงานใหญ่และสาขาในเขตพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย เป็นผู้แทนธนาคาร ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่เข้มแข็ง ทั้งหน่วยงานราชการและองค์กรเอกชนต่าง ๆ นำส่งมอบถุงยังชีพเหล่านี้ถึงประชาชนที่เดือดร้อนโดยเร็ว ได้แก่ กองบัญชาการกองทัพไทย กองทัพอากาศ กองทัพเรือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้น
 
ธนาคารไทยพาณิชย์ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบาก ให้ “น้ำใจไทยพาณิชย์” ได้สร้างความชุ่มชื้นในหัวใจและเติมรอยยิ้มให้แก่ผู้ประสบภัย และกลับมาดำรงชีวิตตามปกติได้โดยเร็วต่อไป