Phones





INNOเป้ารายได้สู่พันล.ดันเข้าตลท.

2019-10-29 13:33:04 264




นิวส์ คอนเน็คท์ - INNO กางแผนเข้าตลาดหุ้น หากมีรายได้แตะ 1 พันล้านบาท พร้อมจับมือ ENRES ร่วมพัฒนาระบบ หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่ม


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 นายพงค์พัฒน์ มั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือ INNO ผู้เชี่ยวชาญในงานวิศวกรรมอาคาร การจัดการด้านพลังงานและการอนุรักษ์พลังงาน เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมแผนเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท.ซึ่งปัจจุบันได้จ้างที่ปรึกษาทางการเงินแล้ว เบื้องต้นคาดยื่นแบบไฟลิ่งได้ในปี 2565 บนสุมติฐานรายได้แตะระดับ1,000 ล้านบาท จากปีนี้ที่มีรายได้มากกว่า 500 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนรายได้มาจากงานภาคเอกชน 60% และหน่วยงานภาครัฐ 40%


ทั้งนี้ บริษัทคาดรายได้รวมปีนี้จะอยู่ที่ 500 ล้านบาท และภายในอีก 3 ปีข้างหน้าจะสามารถทำได้ 1,000 ล้านบาท ตามการพัฒนาและขยายการให้บริการใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่มีศักยภาพสูงสุด รวมถึงตอบสนองความต้องการตามที่ลูกค้าหวังไว้ อีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ มาช่วยบริหารจัดการผลิตไฟฟ้ามากขึ้น


ล่าสุด บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทเอ็นเนอร์จี้ เรสปอนส์ จำกัด (ENRES) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ที่ช่วยบริหารข้อมูลพลังงานด้วยเทคโนโลยี Iot (Platform ENRES) ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการ พร้อมทั้งช่วยแก้ปัญหาด้านการประหยัดพลังงานของธุรกิจต่างๆในประเทศไทยได้อย่างครบวงจร


 


#InnovationTechnology
#อินโนเวชั่นเทคโนโลยี
#พงค์พัฒน์มั่งคั่ง
#เป้ารายได้พันล้าน