Phones





CIVIL ตุนBacklogล้นมือ ดันรายได้แตะ6พันล. - BBIK แย้มธุรกิจโค้งท้ายแกร่ง หนุนผลงานโตกว่า70%

2022-11-28 20:46:32 109



CIVIL ตุนBacklogล้นมือ ดันรายได้แตะ6พันล.
บมจ. ซีวิลเอนจีเนียริง หรือ CIVIL โชว์งานในมือ(Backlog)ล่าสุดมีอยู่ 11,608 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ 1,340 ล้านบาท, ปี 66 มูลค่า 5,793 ล้านบาท และที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 67-68 ขณะที่บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่องเพื่อเสริมงานในมือต่อไป โดยคาดว่าหน่วยงานรัฐฯจะมีงานใหม่ออกมาจำนวนมาก ทั้งรูปแบบPPPและ Mega Projects ซึ่งบริษัทพร้อมเข้าร่วมประมูล ขณะที่รายได้ปี 65 มั่นใจทำได้ 6,000 ล้านบาทตามแผน
.................
LEO ร่วมมือ LogiCam รุกโลจิสติกส์กัมพูชา
บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO เซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับ LogiCam บริษัทชั้นนำด้านบริการขนส่งสินค้าไทย-กัมพูชา เพื่อพัฒนาธุรกิจขนส่งสินค้าระหว่างไทย-กัมพูชา ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร มั่นใจช่วยนำพา LEO โตก้าวกระโดด แข็งแกร่งและยั่งยืน สู่บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์อันดับต้นๆ ในอาเซียน
.................
JR คว้างานรื้อระบบสื่อสาร มูลค่ากว่า137ล้านบาท
บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ หรือ JR คว้างานรื้อย้ายระบบสื่อสารและโทรคมนาคมที่กีดขวางงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สัญญาที่ 1 จากกิจการร่วมค้า "ซีเคเอสที-พีแอล" มูลค่ารวม 137 ล้านบาท หนุน Backlog เพิ่มขึ้นแตะ 3,611 ล้านบาท ทยอยรับรู้ยาวถึง 3 ปี เผยโค้งสุดท้ายเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ หนุนผลงานปีนี้โตแกร่ง
.................
BBIK แย้มธุรกิจโค้งท้ายแกร่ง หนุนผลงานโตกว่า70%
บมจ. บลูบิค กรุ๊ป หรือ BBIK มั่นใจผลงานไตรมาส 4/65 เติบโตแข็แกร่ง หนุนผลประกอบการทั้งปี 65 เติบโตมากกว่า 70% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 304 ล้านบาท และกำไรสุทธิอยู่ที่ 66 ล้านบาท เป็นผลจากการเดินเกมรุกเพิ่มการให้บริการที่หลากหลายพร้อมการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ผ่านแผนการควบรวมกิจการและการจัดตั้งบริษัทย่อยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทสามารถรองรับกระแสความต้องการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันขาขึ้น ครอบคลุมมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ