Phones





ดีแทคคว้า 22 รางวัลในเวที แอดแมน อวอร์ส 2022

2022-12-15 17:55:17 118



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ดีแทคคว้า 22 รางวัลแอดแมน อวอร์ส (ADMAN AWARDS) 2022 เวทีการประกวด ผลงานทางด้านการสื่อสารการตลาด ที่ส่งเสริมให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในธุรกิจ อุตสาหกรรม มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้เพื่อสนับสนุนส่งเสริมยกย่องและให้กำลังใจ แก่องค์กร บุคลากรและผลงานที่มีคุณภาพ รับผิดชอบต่อจรรยาวิชาชีพ ซึ่งส่งผลให้ประชาชน องค์กรธุรกิจและสังคมเกิดการยอมรับ และเห็นถึงบทบาทความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
 
โดยดีแทคได้รับรางวัล แอดแมน อวอร์ส ในปี 2022 จากผลงานทางด้านการสื่อสารการตลาด ที่ครอบคลุม การสื่อสารในรูปแบบที่หลากหลาย จากภาพยนตร์โฆษณา แผนงานธุรกิจเพื่อสังคม แผนงานการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การใช้สื่อดิจิทัลในรูปแบบใหม่ และนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ จาก 5 แคมเปญ คือ 1. รางวัล 2 Bronze และ 4 Finalist จากแคมเปญ #GoodForAll Reward, 2. รางวัล 1 Silver 2 Bronze และ 6 Finalist จากแคมเปญ #ดีทั่วดีถึง Powered by dtac 700 MHz, 3. รางวัล 1 Bronze 3 Finalist จากแคมเปญ Go Beyond (Dis) abilities into possibilities together ต่อยอดศักยภาพผู้พิการ ให้ดีทั่วดีถึง ดีไปด้วยกันทุกคน, 4. ได้รับ 2 Finalist จากแคมเปญ #ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา จากดีแทคและ Salmon House และ 5. รางวัล 1 Bronze จากแคมเปญดีแทค เบอร์มงคล
 
นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีจุดยืนในการสื่อสารไปถึงลูกค้า ด้วยภารกิจของแบรนด์ที่สะท้อนถึง ความมุ่งมั่นที่จะช่วยเติมเต็มและติดต่อกับทุกความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ให้ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ
 
ดีแทคให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดแบบครบวงจร โดยรับฟังเสียงจากผู้บริโภคที่โต้ตอบกับช่องทางสื่อ บริบท และเนื้อหาต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความรู้สึกชื่นชมที่มีกับแบรนด์ ดีแทคขอขอบคุณสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) คณะกรรมการตัดสินรางวัลทุกท่าน และพันธมิตรบริษัทเอเยนซี่โฆษณา ที่ร่วมสร้างผลงานโฆษณาด้วยเป้าหมายที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ในการหาแนวทางใหม่ที่จะสร้างผลงานออกสู่สายตาผู้บริโภคในจังหวะเวลาที่ใช่ในที่ที่ต้องการ”