Phones





DITTO จ่อออกเหรียญยูทิลิตี้ หนุนกำไรส่วนเพิ่ม - GPI กางแผนธุรกิจปี66 รุกหนักเอ็กซิบิชั่น

2023-01-27 08:01:17 540



DITTO จ่อออกเหรียญยูทิลิตี้ หนุนกำไรส่วนเพิ่ม
บล.บัวหลวง ประเมิน บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) เตรียมร่วมกับ Token X เพื่อออกเหรียญยูทิลิตี้โทเคน ที่อิงคาร์บอนเครดิต ซึ่งภายใต้โมเดลนี้สามารถรองรับรายได้และเงินสดในระยะยาว รวมทั้งคาร์บอนเครดิตที่เหลือจะเป็นอัพไซด์ เมื่ออิงจากราคา 40 เหรียญสหรัฐฯต่อตันคาร์บอน คาดว่าจะเห็นกำไรส่วนที่เพิ่มที่ 50% และหากอิงราคา 90 เหรียญยูโรต่อตันคาร์บอน คาดว่าจะเห็นกำไรส่วนเพิ่มที่ 100%
.................
GPI กางแผนธุรกิจปี66 รุกหนักเอ็กซิบิชั่น
บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI เปิดแผนธุรกิจปี 66 เดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตภายใต้ธุรกิจ 6 แกนหลักที่ปรับโครงสร้างเมื่อปีที่ผ่านมา มุ่งต่อยอดความเชี่ยวชาญผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาค พร้อมรุกขยายสู่การจัดงานเอ็กซิบิชั่น และไลฟ์สไตล์อีเวนต์ที่มีศักยภาพสูง สอดรับโอกาสครั้งสำคัญหลังเปิดประเทศเต็มรูปแบบ
..................
ILINK ชนะประกวดราคากฟภ. ส่งมอบสายเคเบิลใต้น้ำ
บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK แจ้งข่าวดี "อินเตอร์ลิ้งค์ เพาเวอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง" ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ลงนามสัญญาแล้ว จากการเป็นผู้ชนะการประกวดราคา และได้รับหนังสือสั่งจ้างจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ กฟภ. ให้สั่งซื้อสายเคเบิลใต้น้ำ (สำรองไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน) มูลค่า 67.19 ล้านบาท ซึ่งมีระยะเวลาการส่งมอบไม่เกิน 270 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา
..................
SCI คว้างานสายส่ง500ล. Backlogทะลุ1.6พันล.
บมจ.เอสซีไอ อีเลคตริค หรือ SCI คว้างานสายส่งของ กฟผ.มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท หนุนงานในมือ (Blcklog) พุ่งแตะ 1.6 พันล้านบาท พร้อมเดินหน้าก่อสร้างโรงไฟฟ้าชุมชน 4 โครงการขนาดกำลังผลิต 11 เมกะวัตต์ มั่นใจผลงานปี 66 เติบโตต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังมีงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ระหว่างการรอประกาศผลภายในไตรมาสที่ 1/66 อีก 1 โครงการ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท