Phones





TM เฮ! ผู้สูงอายุตอบรับ ‘The Parents Nursing Home’

2023-02-10 21:19:00 185



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TM เผยลูกค้าผู้สูงอายุตอบรับ “The Parents Nursing Home” เนื่องจากเป็นศูนย์ดูแล บำบัด ฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ที่มีความพร้อมทั้งสถานที่ บุคลากร และเครื่องมือที่ทันสมัย ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
 
เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า หลังจากที่ “The Parents Nursing Home” เปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากพันธมิตรและกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เพราะทั้งโรงพยาบาลและองค์กรต่าง ๆ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบำบัดและพักฟื้นหลังจากการรักษา จึงส่งคนไข้ที่ต้องการพักฟื้นมาให้ทาง The Parents Nursing Home ดูแลเพื่อให้สุขภาพและร่างกายแข็งแรงก่อนกลับบ้าน เนื่องจากมีทีมแพทย์ พยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งนักบริบาลที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรของกระทรวงสาธารณสุขดูแลอย่างใกล้ชิด
 
อย่างไรก็ตาม นอกจากเรื่องบุคลากรที่มีประสบการณ์แล้ว ยังมีความพร้อมด้านอุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ ที่ทันสมัย รวมทั้งได้ออกแบบห้องพักที่มีความหรูหราหลากหลายรูปแบบให้เลือก เช่น ห้องพักแบบเดี่ยว VVIP,ห้องพักแบบเดี่ยว VIP และห้องพักรวม มีอุปกรณ์และเครื่องอำนวยต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
 
ด้าน นพ.นพดล นพคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่งแคร์ จำกัด ในฐานะ ผู้ดำเนินการสถานดูแลผู้สูงอายุ The Parents Nursing Home กล่าวว่า ผู้สูงอายุหรือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิงที่มาใช้บริการ ทุกคนมีความพึงพอใจและประทับใจกับการดูแลอย่างใกล้ชิด จากทีมบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด นักกำหนดอาหาร และนักบริบาล ทำให้ผู้สูงอายุทุกท่านรู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว
 
สำหรับ The Parents Nursing Home ตั้งอยู่ที่ซอยราษฎร์พัฒนา 2 หรือซอยมิสทีน ถนนรามคำแหง และหากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลสามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 02-091-1956, 02-248-0960, 081-248-0965 ติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmnc และ FacebookPage https://www.facebook.com/theparentsbytmnc หรือ www. theparents.com