Phones





“ก๊าซหุงต้มพีที” คิกออฟส่งต่อความสุขแรกของปี@เชียงราย

2023-02-13 14:47:57 150



นิวส์ คอนเน็คท์ - “ก๊าซหุงต้มพีที” บุกตลาดทั่วไทย เริ่มคิกออฟส่งต่อความสุขแรกของปี ณ ตลาดถนนคนเดินและตลาดคนม่วน จ.เชียงราย ปลื้มได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมเชิญชวนร่วมธุรกิจ “ขายง่าย คืนทุนไว กำไรดี” มีที่ปรึกษาทางธุรกิจ และระบบสนับสนุนการขาย เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนขยายตลาด “ก๊าซหุงต้มพีที” อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้าและบริการเข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกพื้นทั่วประเทศ และพร้อมที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้กับสังคมก้าวไปอย่างมั่นคง ด้วยความใส่ใจความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอันดับหนึ่งควบคู่ไปกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ถังก๊าซพีทีทุกใบต้องได้รับการตรวจสอบและผ่านการรับรองมาตรฐาน การบรรจุ น้ำหนัก และคุณภาพ 
ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “ก๊าซหุงต้มพีที บุกตลาด” ณ ตลาดถนนคนเดินและตลาดคนม่วน อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมีการให้ความรู้ให้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้ก๊าซหุงต้มอย่างปลอดภัย และกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัล มอบส่วนลดพิเศษ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับชาวเชียงราย พร้อมกันนี้ยังส่งมอบส่วนลดและโปรโมชั่นตลอดปี โดยมีกลุ่ม Globeidio MC Chiangrai, กลุ่ม Freedom Eagle, กลุ่ม Borderless, กลุ่ม Old Boy Rider, กลุ่มสองล้อบึ้มบั้มซัมเบย์เชียงราย ร่วมจัดขบวนมอเตอร์ไซค์แห่เปิดตัว “ก๊าซหุงต้มพีที” เพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมเพิ่มอีกด้วย เมื่อวันที่ 28-29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา
“บริษัทฯ พร้อมส่ง “ก๊าซหุงต้มพีที” บุกตลาดทั่วไทย โดยเริ่มส่งต่อความสุขแรกของปี ณ ตลาดถนนคนเดินและตลาดคนม่วน เชียงราย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้ หากสนใจร่วมธุรกิจกับก๊าซหุงต้มพีที ขายง่าย กำไรดี พร้อมที่ปรึกษาทางธุรกิจ และระบบสนับสนุนการขาย ที่จะเติบโตและขยายธุรกิจไปด้วยกัน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-032-8888 หรือ Facebook ก๊าซหุงต้มพีที” นายสุวัชชัย กล่าว