Phones





‘โรบินฮู้ด’ จับมือ ‘ทรูมันนี่’ ขยายช่องทางการชำระเงินบนแอป Robinhood

2023-02-20 20:24:41 145



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – “โรบินฮู้ด” จับมือ “ทรูมันนี่” ขยายช่องทางการชำระเงินบนแอป Robinhood ผ่านทรูมันนี่ เพิ่มทางเลือกระบบชำระเงินที่หลากหลาย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อสร้างประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อ ให้กับลูกค้าบนแอป Robinhood กว่า 3.2 ล้านคน พร้อมรองรับฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในอนาคต
 
เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 นายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า โรบินฮู้ดเน้นการชำระเงินแบบไร้เงินสดด้วยระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลเพย์เมนต์ 100% ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าอาหาร หรือบริการอื่นๆ ของโรบินฮู้ด ผ่านการตัดบัญชีในโมบายแบงก์กิ้ง หรือตัดบัตรเครดิต บัตรเดบิต เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เน้นใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นหลัก พร้อมทั้งช่วยผลักดันและสนับสนุนสังคมไร้เงินสดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
 
ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อ (Seamless Customer Payment Experience) โรบินฮู้ดจึงได้ขยายวิธีการชำระเงินสู่กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Wallet) โดยได้ร่วมมือกับ “TrueMoney” (ทรูมันนี่) เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับลูกค้า Robinhood ผ่านทรูมันนี่ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้านการชำระเงินในยุคดิจิทัลที่หลากหลายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมดึงดูดกลุ่มผู้ใช้รายใหม่เข้ามายังแอปพลิเคชันของโรบินฮู้ด
 
ด้านนายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า ทรูมันนี่ ได้พัฒนานวัตกรรมและฟีเจอร์ใหม่อยู่ตลอดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ทั้งยังมุ่งมั่นขยายพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทรูมันนี่เป็นแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิง ช้อปปิ้งสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงใช้จ่ายในร้านอาหารต่างๆ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ดังนั้นการร่วมมือกับ Robinhood ในครั้งนี้ นับเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค และเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานด้วยช่องทางการชำระเงินที่รวดเร็ว และปลอดภัย สอดรับกับกระแสสังคมไร้เงินสดในประเทศไทยที่กำลังเติบโตขึ้นอีกด้วย
 
พิเศษสุด สำหรับลูกค้า Robinhood เมื่อชำระค่าอาหาร และบริการอื่นๆ ผ่านทรูมันนี่ รับส่วนลดสูงถึง 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. - 31 พ.ค. 2566 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02 777 7564