Phones





KTC อัด 2 บิ๊กแคมเปญเอาใจสายช้อปออนไลน์

2023-02-22 17:13:35 139



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – KTC สานต่อความร่วมมือกับช้อปปี้ ประเดิมส่งมอบความคุ้มค่าให้สมาชิกเคทีซี ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่ ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ และ ‘แคมเปญแฟลชเซล (FLASH SALE)’ ลดคะแนนสูงสุด 70% เมื่อแลกรับโค้ดส่วนลด Shopee ผ่านแอปฯ KTC Mobile
 
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาการช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่การจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ครองสัดส่วนและมีอัตราการเติบโตสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแอปฯ ช้อปปี้ ซึ่งหมวดใช้จ่ายที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน (Home & Living) ความงามและของใช้ส่วนตัว (Beauty & Personal Care) อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ (Health & Wellness) เป็น 3 หมวดสินค้าหลักที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักช้อปออนไลน์ 
 
ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำบัตรเครดิตเคทีซีในการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ และมุ่งหวังที่จะขยายอัตราการเติบโตทางธุรกิจเพิ่มขึ้น เราจึงได้สานต่อความร่วมมือกับช้อปปี้ พันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทย จัดแคมเปญการตลาดร่วมกันตลอดทั้งปี เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของนักช้อป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double Date) ที่ลูกค้ามีความตื่นตัว และให้การตอบรับที่ดีมากในปีที่ผ่านๆ มา
 
สำหรับมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ดังนี้ รับส่วนลด 150 บาท เมื่อช้อปครบ 1,200 บาทต่อรายการ พร้อมใส่โค้ด “33SPKTCMCPRE” และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 2566 พิเศษเฉพาะวันดีเดย์ (3 มี.ค. 2566) รับส่วนลด 750 บาท เมื่อช้อปครบ 8,000 บาทต่อรายการ พร้อมใส่โค้ด “33SPKTCMCH” และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 330 บาท เมื่อช้อปครบ 2,299 บาทต่อรายการ พร้อมใส่โค้ด “33SPKTCMC” และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 290 บาท เมื่อช้อปครบ 2,299 บาทต่อรายการ พร้อมใส่โค้ด “33SPKTC” และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี-วีซ่า หรือบัตรเครดิตเคทีซี-มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตเคทีซี-เจซีบี
 
นอกจากนี้ เคทีซียังจัด ‘แคมเปญแฟลชเซล (FLASH SALE)’ ลดคะแนนสูงสุด 70% เมื่อแลกรับโค้ดส่วนลด Shopee ผ่านแอปฯ KTC Mobile ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. – 3 มี.ค. 2566 โดยแลกรับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท เพียงใช้ 999 คะแนน (ลดคะแนน 50%) สำหรับนำไปช้อปขั้นต่ำ 500 บาทต่อรายการ แลกรับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 500 บาท เพียงใช้ 1,699 คะแนน (ลดคะแนน 66%) สำหรับนำไปช้อปขั้นต่ำ 2,500 บาทต่อรายการ แลกรับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 2,000 บาท เพียงใช้ 5,999 คะแนน (ลดคะแนน 70%) สำหรับนำไปช้อปขั้นต่ำ 9,999 บาทต่อรายการ 
 
นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ความสำเร็จของแคมเปญดับเบิ้ลเดทที่ผ่านมานั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เคทีซีให้เกียรติเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี อย่าง ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ ที่กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 26 ก.พ. 2566 นี้ โดยช้อปปี้เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยสร้างสีสัน และยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับการจับจ่ายซื้อสินค้าที่ครอบคลุมและหลากหลาย ภายใต้แนวคิดช้อปคุ้ม ช้อปเลือกได้ ช้อปเลยที่ช้อปปี้
 
สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถกรอกเก็บโค้ดได้ที่หน้าแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. 2566 โดยไปที่หน้า ‘ฉัน’ > ‘โค้ดส่วนลดของฉัน’ จากนั้นใส่ชื่อโค้ด และกดเก็บโค้ด แล้วนำไปช้อปพร้อมกันในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี โดยอย่าลืม! กดเลือกโค้ดส่วนลดก่อนการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกครั้ง เพื่อรับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้มค่า และสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันของเคทีซี ได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/online/shopping/Shopee
 
สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://www.ktc.co.th/apply/credit-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000