Phones





SYNEX กางแผนธุรกิจปีกระต่าย ขยายพอร์ตคอมเมอร์เชียล - PTG คว้ารางวัลความเป็นเลิศ “MOST POTENTIAL AWARD”

2023-03-17 07:10:46 139



SYNEX กางแผนธุรกิจปีกระต่าย ขยายพอร์ตคอมเมอร์เชียล
บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) หรือ SYNEX เดินหน้าสร้างอาณาจักรไอทีอีโคซิสเต็ม ผนึกกำลังพันธมิตรเติมเต็มอีโคซิสเต็มให้ครบวงจร และตอบสนองผู้บริโภคให้มากขึ้น พร้อมสร้าง S-Curve ใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้า System and Storage และกลุ่มสินค้า Network and Security เดินหน้าขยายพอร์ตที่พร้อมเป็น Solution-Based ดันเป้าหมายพอร์ตคอมเมอร์เชียลเติบโต 25% พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 66 ทะลุ 40,000 ล้านบาท
..........
PTG คว้ารางวัลความเป็นเลิศ “MOST POTENTIAL AWARD” เดินหน้าเติบโตยั่งยืน 
เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาว บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ที่ล่าสุด ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย “THAILAND TOP COMPANY AWARD 2023” ประเภทความเป็นเลิศ “MOST POTENTIAL AWARD” หรือองค์กรที่มีโอกาสการเติบโตต่อไปในอนาคต จากนิตยสาร BUSSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขณะที่ CEO "พิทักษ์ รัชกิจประการ" ยืนยัน เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีพนักงานที่ดี ทีมงานที่มีคุณภาพ เพื่อที่จะสานต่อไปยังการให้บริการกลุ่มลูกค้าให้มีความประทับใจ
..........
FTE รุกชิงงานใหม่เติมBacklog ดันรายได้สู่ระดับ1.2พันล.
บมจ. ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง หรือ FTE มั่นใจรายได้ปี 66 จะขึ้นสู่ระดับ 1,200 ล้านบาท พร้อมรักษาฐานอัตรากำไรขั้นต้นให้ไม่ต่ำกว่าปีก่อน โดยลูกค้าหลักยังคงเป็นกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งปีนี้มองว่าลูกค้ากลุ่มอสังหาฯ และกลุ่มร้านอาหาร มีทิศทางที่เพิ่มขึ้นจากการเปิดประเทศ รวมทั้งยังเตรียมเข้าประมูลงานราว 1,000 ล้านบาท ทั้งของหน่วยงานรัฐฯและเอกชน ซึ่งคาดว่าจะได้รับงาน 30% เพื่อเติม Backlog ที่ล่าสุดมีอยู่ราว 500 ล้านบาท
..........
EKH ลุยขยายศูนย์ไตเทียม ปั้นผลงานโตเกิน10%
บมจ. เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH ฉายภาพธุรกิจสดใสต่อเนื่อง รับอานิสงส์จากการขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และขยายศูนย์ไตเทียมเพิ่มอีก 14 เตียง รวมถึงศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) กลับมาฟื้นตัว และออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มช่องทางรายได้ พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนด้านสุขภาพไม่ยั้ง เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัท และรองรับการเข้าใช้บริการของประชาชนได้ทั่วถึง ย้ำเป้ารายได้ปี 66 โตไม่ต่ำกว่า 10%