Phones





แคลวาทิสฯ ร่วมงาน PROPAK ASIA 2023 กระแสตอบรับล้นหลาม

2023-06-16 16:29:20 133



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - แคลวาทิส เอเชีย-แปซิฟิค บริษัทย่อย “PRAPAT” กระแสตอบรับดี ในงาน PROPAK ASIA 2023 จัดเต็มขบวนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด-น้ำยาฆ่าเชื้อ-อุปกรณ์ในการทำความสะอาดด้านสุขอนามัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แบบครบวงจร 
 
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 นางสาวรุ่งทิพย์ มีแม่นวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ CVT บริษัทย่อยของบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผย ว่า ในงาน โพรแพ็ค เอเชีย 2023 (PROPAK ASIA 2023) งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมในกระบวนการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 30 ที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดขึ้น ณ บูธ E31 ฮอลล์ 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 14 – 17 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา บริษัทได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ไปร่วมโชว์ศักยภาพอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบโฟม แบบ Hybrid ระบบอุปกรณ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยโฟม ภายในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบโฟม แบบ Central Foam ระบบ De-Central Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือสารฆ่าเชื้ออื่นๆ และอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ
 
ทั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการตลอดจนบริษัทชั้นนำทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เข้าเยี่ยมชมบูธ รวมถึงได้พบปะแลกเปลี่ยนเจรจาธุรกิจกับพันธมิตร-ซัพพลายเออร์รายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และติดต่อเพื่อเป็นคู่ค้าธุรกิจกับ CVT ในอนาคต นับเป็นการเพิ่มโอกาสการลงทุนช่วยเสริมแกร่งให้ CVT ก้าวเดินในอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน ซึ่งโอกาสนี้ เครือข่ายพันธมิตร “แคลวาทิส” จากประเทศเยอรมัน ได้เดินทางมาเยี่ยมชมบูธภายในงาน PROPAK ASIA 2023 รวมถึง พันธมิตรจากประเทศเมียนมาร์ เวียดนาม มาเลเซีย และกัมพูชา ที่บริษัทเชิญมาศึกษาดูงาน เพื่อเตรียมขยายให้เป็นผู้แทนจำหน่าย (Distributors) ประจำในแต่ละประเทศต่อไป นับเป็นการสร้างความสัมพันธ์และสร้างเครือข่ายการดำเนินธุรกิจร่วมกัน
 
อย่างไรก็ตาม การดำเนินธุรกิจของ CVT กว่า 23 ปี ที่ผ่านมา ได้เน้นชูจุดแข็งในการสร้างเครือข่าย ความร่วมมือ การขาย ตลอดจนการบริการหลังการขายเป็นเลิศ และการให้บริการคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ เช่น ทีมฝ่ายขาย ทีมช่าง และทีมเทคนิค ที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถตอบโจทย์และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
“CVT พร้อมเพิ่มโอกาสการลงทุนในรูปแบบต่างๆ และขยายการลงทุนตลาดใหม่ ๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อคงความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ อนามัยของโรงงานอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ พร้อมตั้งเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปีนี้ คาดว่าจะมีอัตราการเติบโต 10-15% ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งของบริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด” นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าว