Phones





SBNEXT เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน Safe Thermo

2023-10-18 15:14:11 195



นิวส์ คอนเน็คท์ - SBNEXT เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน Safe Thermo ชูเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีรวม 30 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 นายกิตติพล ฐานะสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย คอนเน็กซ์ เทค จำกัด (มหาชน) หรือ SBNEXT เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาภาพรวมของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยค่อนข้างคึกคัก โดยเฉพาะเครื่องทำน้ำอุ่นที่คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 3,500 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 2-3% จึงทำให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ที่เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 30 ล้านบาท

ล่าสุด SBNEXT ได้ทำการเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน ซีรีส์ใหม่ Safe Thermo 3 รุ่น ด้วยดีไซน์โมเดิร์น แมทช์เข้ากับทุกสไตล์ของบ้าน พร้อมเปิดตัวด้วยคุณสมบัติเด่น อาทิ แผงทำความร้อนอลูมิเนียมขึ้นรูปทำให้อายุการใช้งานทนทาน ลดปัญหาไฟรั่ว คราบตะกรัน, Smart Thermo Processor ควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่สม่ำเสมอ, หน้าจอดิจิตอลแสดงอุณหภูมิละเอียดทุกหนึ่งองศาเซลเซียส และเหนือกว่าด้วยการรับประกันแผงทำความร้อนนานที่สุดในท้องตลาดถึง 10 ปี

โดยเครื่องทำน้ำอุ่น -น้ำร้อน Safe Thermo มีเทคโนโลยีการทำความร้อนที่ล้ำสมัย ที่สามารถมอบประสบการณ์การอาบน้ำอุ่นแบบไม่มีสะดุด ด้วยฟังก์ชั่นควบคุมอุณหภูมิน้ำให้มีความเสถียรตั้งแต่เปิดจนปิด แม้แรงดันน้ำกระชาก เครื่องทำน้ำอุ่น -น้ำร้อน Safe Thermo มาพร้อมกำลังไฟตั้งแต่ 3,500 – 6,000 วัตต์ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติที่รับรองความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท พร้อมผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน
“ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นซีรีส์ใหม่ Safe Thermo จากทุกช่องทางที่ 30 ล้านบาทภายในสิ้นปี แม้จะเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างท้าทาย แต่บริษัทฯ ก็มีความตั้งใจที่จะไปให้ถึง เนื่องจากเราได้ Ecosystem ในเครือ SABUY Group มาช่วยในเรื่องของการจัดการระบบต่างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งแรงหนุนเพื่อผลักดันให้บริษัทฯ ไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายกิตติพล กล่าว

สำหรับ SBNEXT มีเป้าหมายหลักคือการเดินตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทแม่อย่าง SABUY Group เพื่อขยายการดำเนินธุรกิจในกลุ่ม Connext โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ขณะเดียวกันยัง คงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจสินค้า Home IoT อย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ ดีขึ้นในการพักอาศัย เตรียมพร้อมเพื่อการขยายฐานรายได้ในอนาคต