Phones





"ไทย โคโคนัท" ยกระดับเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวสู่สากล

2024-06-04 10:34:14 88



นิวส์ คอนเน็คท์ - "ไทย โคโคนัท" ขนทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โชว์อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “STEPPING TOGETHER TO THE NEXT Sustainable Relationship” พร้อมยกระดับเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวและกะทิไทยเติบโตภายใต้มาตรฐานระดับสากล หวังหนุนยอดขายโตยั่งยืน
 
ดร. วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายในงาน ”STEPPING TOGETHER TO THE NEXT Sustainable Relationship” ซึ่งเป็นงานขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ในประเทศและต่างประเทศ โดยภายในงานได้สัมผัสถึงบรรยากาศ และเสน่ห์ของเครื่องดื่ม COCOCO รวมถึงได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ในรสชาติต่างๆ เช่น น้ำมะพร้าวในขวด PET, slim can และไอศกรีมผลไม้ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย ดร.วรวัฒน์ พร้อมด้วย นางสาวเกษร ทรายคำ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ นายมนตรี บรรเริงเสนาะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค นางสาวพัฒรา ทัศจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและสารสนเทศ และ นางสาวนภัสสร ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย รวมถึงคณะผู้บริหารและทีมงานของ COCOCO ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ COCOCO ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก เช่น เครื่องดื่มเกลือแร่น้ำมะพร้าว น้ำมะพร้าวอัดแก๊ส โยเกิร์ตมะพร้าว นมมะพร้าวผสมน้ำผลไม้ เครื่องดื่มกลิ่นผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว น้ำมะพร้าวผสมกาแฟ ชานมไข่มุกมะพร้าว และไอศกรีมผลไม้ โดยคาดเป็นปัจจัยบวกเข้ามาสนับสนุนยอดขายให้เติบโตอย่างยั่งยืน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีการสนทนาแลกเปลี่ยนความเห็น และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพาร์ทเนอร์ในประเทศและต่างประเทศ ภายในงานต่างให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว และอื่นๆ พร้อมการเปิดตัวไอศกรีมผลไม้ ภายใต้แบรนด์ “Sala” ในรสชาติที่หลากหลาย นำโดย ทุเรียน แตงโม สัปปะรด มะม่วง ไอศกรีมกะทิ และไอศกรีมน้ำมะพร้าว โดยมีรสชาติและเอกลักษณ์ที่เป็นดั่งเสน่ห์ของ COCOCO โดยมีเนื้อของผลไม้ในทุกๆ คำที่สัมผัส ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และเบื้องต้นจะส่งออกไปยังต่างประเทศโซนเอเซีย และมีเป้าหมายขยายสู่ตลาดต่างประเทศโซนอื่นที่มีศักยภาพเติบโต