Phones





‘กรุงศรี ออโต้’ โชว์ความสำเร็จในงาน “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride”

2024-07-15 18:01:33 84



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – กรุงศรี ออโต้ ประกาศความสำเร็จกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ขนทัพขบวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวี รวมกว่า 36 แบรนด์ 95 รุ่น ให้ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจ ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริงก่อนตัดสินใจจองรถ
 
เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรี ออโต้ รู้สึกตื่นเต้นมากกับกิจกรรม ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ที่ทีม กรุงศรี ออโต้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ และลูกค้าในเครือกรุงศรี รวมถึงผู้ใช้รถทั่วไปในอีโคซิสเต็มของเรา โดยดึงเอาอินไซต์และ Pain Point ของผู้ที่มีความต้องการทดลองขับรถหลาย ๆ ยี่ห้อในครั้งเดียว แต่มีอุปสรรคและข้อจำกัดในด้านเวลาและการเดินทางให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อรถจากการได้ทดลองขับขี่จริงและเปรียบเทียบรถแต่ละแบรนด์และรุ่น ที่เรารวบรวมมาไว้ให้ในที่เดียว พร้อมบริการที่ครบวงจรทั้งความเชี่ยวชาญในเรื่องรถจากพันธมิตรยานยนต์ของเราในงานกว่า 35 ราย
 
นอกจากนี้ ยังมีการด้านสินเชื่อจากทีมที่ปรึกษาทางการเงินของ กรุงศรี ออโต้ จากผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ และ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะช่วยผสานความแข็งแกร่งกับพันธมิตรแบรนด์ผู้ผลิต และเครือข่ายผู้ประกอบการรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ในการแลกเปลี่ยนคุณค่าทางธุรกิจ (Value Exchange) ร่วมกัน พร้อมตอกย้ำพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นต่อไป ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดแบบธุรกิจต่อลูกค้าและส่งต่อให้กับพันธมิตรธุรกิจ (B2C2B) ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้ใช้รถ และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพันธมิตรยานยนต์ในการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายรถแบบครบวงจร
 
ทั้งนี้ ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 คน ได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์และขี่รถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวีหลากหลายยี่ห้อและรุ่น สูงสุดถึงสามคันต่อคน ซึ่งเป็นรถที่เหมาะกับโปรไฟล์รายบุคคล อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 17.00 น. บนพื้นที่กว่า 26,600 ตารางเมตร รวม 480 รอบ แบ่งเป็น รถยนต์ 240 รอบ และ รถจักรยานยนต์ 240 รอบ โดยแบรนด์รถยนต์ที่เข้าร่วม ได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, เมอร์เซเดส เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, นิสสัน, เอ็มจี และบีวายดี เป็นต้น รถจักรยานยนต์ ได้แก่ ฮอนด้า, ยามาฮ่า, ซูซูกิ, คาวาซากิ, ดูคาติ และเวสป้า เป็นต้น รวมไปถึงรถรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวในตลาด อาทิ รถยนต์อีซูซุรุ่นใหม่ ISUZU - MU-X RS 4x4 3.0 AT, รถยนต์ไฟฟ้า NETA X และ รถยนต์ไฟฟ้า Wuling Binguo รุ่นใหม่ล่าสุด และรถจักรยานยนต์ Zontes 350D เป็นต้น สร้างความประทับใจและให้ประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนกับผู้มางาน ในส่วนของพันธมิตรยานยนต์และแบรนด์รถที่เข้าร่วม นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และขยายกลุ่มเป้าหมายที่มีความพร้อมและต้องการซื้อรถอีกด้วย
 
นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อให้บริการด้านสินเชื่อและข้อเสนอที่เหมาะสมกับความต้องการ ประเมินความสามารถในการชำระค่างวดของลูกค้า ด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนภายในงาน ภายใต้หลักเกณฑ์การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Krungsri Auto Responsible Lending)
 
“จากความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการกระตุ้นความคึกคักและสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย โดย กรุงศรี ออโต้ พร้อมที่จะผลักดันและจับมือพันธมิตรเดินหน้าไปด้วยกันทั้งอีโคซีสเต็ม เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป” นายคงสิน กล่าว