Phones





NER รับอานิสงส์ราคายางพุ่งแรงแถมออเดอร์ใหม่เข้าเพียบ

2020-12-03 17:38:25 1227




นิวส์ คอนเน็คท์ - NER รับอานิสงส์ราคายางพุ่งแรง แถมออเดอร์ใหม่เข้าเพียบ หนุนผลการดำเนินงานโตแกร่งระยะยาว

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NER ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน ยางแท่ง และยางผสม เพื่อจำหน่ายไปยังผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ และกลุ่มผู้ค้าคนกลาง ทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยถึงราคายางในวันนี้ อิงข้อมูลจากการยางแห่งประเทศไทย โดยราคายางแผ่นรมควัน (RSS) อยู่ที่ 73.29 บาท/กิโลกรัม โดยเป็นราคากลางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช


สำหรับราคายางที่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้น บริษัทได้รับผลดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงนี้ลูกค้ามีการสั่งสินค้าเป็นจำนวนมาก เพราะได้มีการประเมินว่าราคายางอาจจะปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงกว่านี้ แต่ทางบริษัทยังคงขายสินค้าปกติตามสินค้าที่มีอยู่ ซึ่งหากทิศทางราคายางยังมีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลประกอบการของบริษัทจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นตามไปด้วย


สาเหตุที่ราคายางมีการปรับตัวเนื่องจากราคายางมีการปรับตัวตามตลาดล่วงหน้าที่ปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง อันมีผลมาจากความต้องการใช้ยางแผ่นรมควันในอุตสาหกรรมการผลิตที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นและความต้องการในการขายยางแผ่นรมควันลดลงในช่วงนี้ เนื่องจากทางภาคใต้เกิดวิกฤตสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ จึงไม่สามารถกรีดยางได้ ประกอบการระบาดของโควิดที่กลับมาอีกครั้ง ทำให้เพื่อนบ้านไม่มีแรงงานกรีดยางเข้ามาในประเทศไทย


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews