Phones





SAPPE เปิดตัว"รูบี้ เลดี้"เจาะกลุ่มวัยทีน

2021-07-22 15:29:35 491



นิวส์ คอนเน็คท์ - SAPPE เปิดตัวเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลช็อตภายใต้แบรนด์ “บิวติ ดริ้งค์ รูบี้ เลดี้” ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 50 ล้านบาท มองภาพรวมตลาดปีนี้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเติบโตสูง 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลช็อตสำหรับผู้หญิงในช่วงที่มีประจำเดือนโดยเฉพาะ แบรนด์ “บิวติ ดริ้งค์ รูบี้ เลดี้” โดยนับเป็นสินค้าเปิดตัวซีรีส์ใหม่ภายใต้แบรนด์ บิวติ ดริ้งค์ ที่นำคุณสมบัติของสมุนไพรมาทำให้ดื่มง่าย ช่วยให้สาวๆ ผ่านวันนั้นของเดือนไปได้ โดนวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา ราคา 29 บาท 

ขณะเดียวกันกลุ่มเป้าหมายหลักของ “รูบี้ เลดี้” ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา เด็กสาวที่เพิ่งเข้าสู่วัยที่เริ่มมีประจำเดือน รวมถึงสาวๆ ออฟฟิศที่มีปัญหาช่วงนั้นของเดือน เป็นอุปสรรคกับการทำงาน และ กลุ่มผู้ชายที่มีนิสัยอบอุ่นแบบแฟมิลี่แมนใส่ใจคนรักให้ผ่านช่วงที่มีประจำเดือนโดยไม่มีปัญหากวนใจ โดยตั้งเป้าหมายยอดขายจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในช่วงปีแรกนี้ราว 50 ล้านบาท 

ทั้งนี้จากภาพรวมตลาดเครื่องดื่มที่คาดว่าจะมีโอกาสเติบโตในปีนี้ ได้แก่ เครื่องดื่ม Specialty ที่ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำผสมวิตามิน เครื่องดื่มวิตามิน และฟังก์ชันนัลดริ้งค์ เนื่องจากสามารถดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคที่ยังมีกำลังซื้อและต้องการทดลองเครื่องดื่มใหม่ๆ โดยปัจจุบันมีกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและต้องการเครื่องดื่มที่มีโภชนาการเพื่อฟื้นฟูร่างกาย จึงมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว โดยเฉพาะผู้หญิงในช่วงที่มีประจำเดือน ถือเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก

“ถือเป็นครั้งแรกของวงการเครื่องดื่มที่เอาใจสาวๆที่มีปัญหากวนใจในช่วงประจำเดือน และอยากให้ “รูบี้ เลดี้” อยู่เคียงข้างสาวๆ ให้ผ่านพ้นช่วงนั้นของเดือนโดยไม่ต้องหงุดหงิดหรือทรมาน ถือเป็นไอเทมเด็ดเพื่อเตรียมพร้อมรับมือช่วงที่มีประจำเดือน และคาดหวังว่า “รูบี้ เลดี้” จะเป็นส่วนหนึ่งในสินค้าที่ผู้หญิงต้องนึกถึงเมื่อมีประจำเดือน” นางสาวปิยจิต กล่าว