Phones





BEYOND ดึง“กมลวรรณ วิปุลากร”นั่งเก้าอี้“กรรมการผู้จัดการ”

2021-10-12 09:47:28 236



นิวส์​ คอนเน็คท์​ -​ BEYOND ดึง “กมลวรรณ วิปุลากร” มือทองธุรกิจโรงแรมและการเงิน​ นั่งเก้าอี้ “กรรมการผู้จัดการ” นำทัพขับเคลื่อนธุรกิจ

เมื่อวันที่​ 12​ ตุลาคม​ 2564​ บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ​ BEYOND แจ้งว่า​ คณะกรรมการบริษัทฯ​ ประกาศแต่งตั้ง นางกมลวรรณ วิปุลากร นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) กุมบังเหียนงานบริหารธุรกิจโรงแรมในเครือ หลัง​ BEYOND ประกาศเข้าบริหาร 2 โรงแรมดังระดับโลก
โดยนายทอมมี่ เตชะอุบล ประธานคณะกรรมการบริหาร กล่าวว่า “บริษัทพร้อมแล้วกับการเดินหน้าทำธุรกิจโรงแรมอย่างเต็มตัว โดยการรีแบรนด์องค์กรและการเพิ่มเงินลงทุนเป็น 100% ในสองโรงแรมชื่อดังอย่าง Four Seasons Bangkok และ Capella Bangkok จึงเห็นควรถึงการเตรียมการธุรกิจโรงแรมให้มั่นคง สดใหม่ และประสบความสำเร็จ ทางบริษัทจึงได้รวบรวมคนที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯและโรงแรมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ BEYOND เพื่อให้บริษัทมีความพร้อมต่อการลงทุนธุรกิจด้านนี้ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต” 
ด้านนางกมลวรรณ เผยว่า ได้เห็นถึงศักยภาพที่มีของ BEYOND จากการร่วมงานกับบริษัทมาระยะหนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาผลตอบแทนและกรรมการตรวจสอบ หลังจากนี้ในฐานะผู้บริหาร จะได้กำหนดกลยุทธ์องค์กร และพาบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยกลยุทธ์การเติบโตจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer centricity) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกินความคาดหมายในทุกระดับราคา
นางกมลวรรณ จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 64 เป็นต้นไป นับเป็นผู้มีคุณวุฒิครบถ้วนเหมาะสม มีประสบการณ์ร่วมงานกับองค์กรใหญ่ระดับประเทศหลายแห่ง อาทิ บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป และ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยเป็นหัวเรือหลักในการวางแผนกลยุทธ์พัฒนาโครงการต่างๆ มากมายจนประสบความสำเร็จ เป็น Talk of the town

ทั้งนี้ หุ้น BEYOND อยู่ระหว่างการเปลี่ยนจากกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ซึ่งเป็นธุรกิจเดิม มาเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและสันทนาการ