Phones





กรุงศรี เปิดตัวแคมเปญ “เป็นไปได้เมื่อมีกัน”

2021-12-03 15:16:17 462



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – กรุงศรี เปิดตัวแคมเปญล่าสุด #เป็นไปได้เมื่อมีกัน ด้วยหนังโฆษณาที่นำเสนอเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจเดินหน้าทำความฝันให้เป็นไปได้ มุ่งเป็นเครื่องมือสนับสนุน ให้กำลังใจ และชวนเชิญให้คนไทยมุ่งมั่นเดินหน้าต่อโดยมีกรุงศรีอยู่เคียงข้างด้วยการมอบโซลูชั่น ให้ความรู้และคำแนะนำในการวางแผนทางการเงินอย่างต่อเนื่อง
 
เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า กรุงศรีในฐานะสถาบันการเงินที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 75 ปี เชื่อมั่นว่าการแสดงความห่วงใยที่ดีที่สุด คือการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง โดยเรายึดมั่นในการส่งมอบพันธสัญญาในการทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย หรือ ‘Make Life Simple’ เป็นแนวทางในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในทุกสถานการณ์
 
โดยวันนี้ ความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 ยังคงอยู่ กรุงศรีจึงยังคงเดินหน้าลงมือทำ เพื่อแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวข้ามอุปสรรค รวมถึงทำตามความฝันและเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผ่านโซลูชั่นทางการเงินครบวงจรที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง ให้ความรู้ คำแนะนำในการวางแผนทางการเงินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนานวัตกรรมและมาตรการทางการเงินต่าง ๆ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระหรือสร้างโอกาสทางการเงิน เพื่อให้คนไทยพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง และทำทุกอย่างให้เป็นไปได้
 
สำหรับdkiอบรมทั้งในรูปแบบการเรียนออนไลน์และเวิร์คชอปเพื่อผู้ประกอบการ บริการและโซลูชั่นต่างๆเหล่านี้ ล้วนเป็นบริการจากเพื่อนอย่างกรุงศรี ที่จะช่วยให้ความฝันที่ดูเหมือนไกลอยู่บนยอดภูเขาลูกใหญ่ ย่อลงกลายเป็นภูเขาลูกเล็กที่ทุกคนสามารถพิชิตได้
 
“หนังโฆษณาของแคมเปญเป็นไปได้เมื่อมีกัน เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมี 2 เวอร์ชั่น ด้วยความยาว 3 นาที และ 30 วินาที โดยหวังว่าหนังเรื่องนี้ไม่เพียงจะสร้างความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์กรุงศรีเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินหน้าต่อทำตามความฝันของตนให้สำเร็จ โดยกรุงศรีจะอยู่เคียงข้างร่วมทำทุกความฝันให้เป็นไปได้ เพราะทุกอย่าง #เป็นไปได้เมื่อมีกัน” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าว