Phones





กรุงศรีมอบความสุขส่งท้ายปี ในแนวคิด “Amazing ASEAN New Year Celebration”

2021-12-10 15:09:59 1767



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – กรุงศรี มอบความสุขส่งท้ายปลายปี 64 ด้วยการจัดกิจกรรม Krungsri New Year Decoration 2022 เปิดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ หน้าสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งแสงสี ด้วยต้นคริสต์มาสในรูปแบบโมเดิร์น ภายใต้แนวคิด “Amazing ASEAN New Year Celebration”
 
เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้ามอบความสุขส่งท้ายปลายปี 64 ด้วยการจัดกิจกรรม Krungsri New Year Decoration 2022 เปิดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ หน้าสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งแสงสี ด้วยต้นคริสต์มาสในรูปแบบโมเดิร์น ภายใต้แนวคิด “Amazing ASEAN New Year Celebration” มหัศจรรย์การเฉลิมฉลองปีใหม่ของอาเซียน ให้ประชาชนทั่วไปร่วมถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสหรือบรรยากาศภายในงาน และโพสต์ภาพบรรยากาศสนุกๆ ลงในโซเชียลมีเดีย
 
ทั้งนี้ ธนาคารมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลคริสต์มาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ทุกคนยังคงเผชิญกับความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 จึงได้จัดพื้นที่หน้าสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และหน้าอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เป็นพื้นที่แห่งความสุขตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสดีไซน์เก๋และของตกแต่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกรุงศรีในการเป็นธนาคารแห่งภูมิภาคอาเซียน โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเที่ยวชมและถ่ายรูปกับไฟที่ประดับตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยได้ในโอกาสพิเศษเช่นนี้
 
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับกิจกรรม Krungsri New Year Decoration 2022 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ม.ค.65 และติดตามกิจกรรมดีๆจากกรุงศรี ได้ทาง Facebook: Krungsri Simple