Phones





PCCลงนามสัญญา‘SAMTEL’ ลุยติดตั้งมิเตอร์อัจฉริยะ - NATIONปิดดีล‘โพสต์ทูเดย์’ มูลค่ารวมกว่า59ล.

2022-09-27 08:31:04 145



PCCลงนามสัญญา‘SAMTEL’ ลุยติดตั้งมิเตอร์อัจฉริยะ


บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือ PCC ส่ง พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ร่วมลงนามสัญญากับบมจ.สามารถเทลคอม หรือ SAMTEL ในการจัดซื้อ Smart Meter สำหรับโครงการติดตั้งระบบมิเตอร์อัจฉริยะ (AMI) สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ ซึ่ง SAMTEL เป็นคู่สัญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 2,359.96 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ AMI สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ ที่ดูแลครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ให้เป็นไปตามกรอบการดำเนินการพัฒนาระบบโครงข่ายอัจฉริยะ (SMART GRID) ของกฟภ.

...............

NATIONปิดดีล‘โพสต์ทูเดย์’ มูลค่ารวมกว่า59ล.

บมจ. เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) หรือ NATION ตั้งบริษัทย่อยใหม่ เพื่อรับโอนเครื่องหมายบริการและลิขสิทธิ์ในสื่อออนไลน์ภายใต้ชื่อ “โพสท์ทูเดย์ และ นิวส์เคลียร์ ออนไลน์” มูลค่ารวมกว่า 59 ล้านบาท มั่นใจ “โพสต์ทูเดย์” เป็นสื่อชั้นนำด้านเศรษฐกิจ-สังคม มีความน่าเชื่อถือ และคาดว่าบริษัทย่อยดังกล่าวจะเริ่มมีรายได้เชิงพาณิชย์ในปี 65

...............

STARKซื้อธุรกิจEVในเยอรมัน บุ๊กรายได้-กำไรQ4/65

บมจ.สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น หรือ STARK ทางผู้ถือหุ้นได้อนุมัติให้เข้าซื้อหุ้น LEONI Kabel GmbH และ LEONIsche Holding Inc ผู้ผลิตสายไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ และ EV charging solutions อันดับ 1 ของโลกสัญชาติเยอรมัน ในสัดส่วน 100% มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 560 ล้านยูโร หรือประมาณ 20,572.89 ล้านบาท เบื้องต้น คาดทำธุรกรรมแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2565 เดินหน้ารับรู้รายได้และกำไรส่วนเพิ่มทันที

...............

BAYผนึก ‘แมกซ์ โซลูชัน’ เปิดบริการ e-Wallet

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY ร่วมมือกับ “แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส” บริษัทในเครือพีทีจี สร้างประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล (e-Wallet) บนแอปพลิเคชัน Max Me หวังให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงโซลูชั่นการซื้อสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมช่วยขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น