Phones





‘คาร์ดเอกซ์’ ผนึก ‘เดอะมอลล์’ ปล่อยแคมเปญฮอตปลุกกำลังซื้อรับซัมเมอร์

2024-03-28 18:24:41 248



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - คาร์ดเอกซ์ จับมือ เดอะมอลล์กรุ๊ป ส่งแคมเปญช้อปสนั่น ต้อนรับหน้าร้อน ช้อปสุดฟินกับส่วนลดจัดเต็ม อาทิ แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% และพิเศษสุดกับ CardX Day ที่นักช้อปขาเบิร์นพ้อยท์ ต้องร้องว้าวกับโปรโมชันที่ร้อนแรงเกินต้าน กับการแลกคะแนนรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อใช้คะแนน CardX rewards เท่ายอดซื้อ
 
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 นางสาวกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร งานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด (CardX) เปิดเผยว่า แคมเปญความร่วมมือกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจผู้ถือบัตรบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ ลูกค้าเดอะมอลล์ กรุ๊ปโดยเฉพาะ โดยบริษัทยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Centric) เนื่องจากลูกค้านักช้อปส่วนใหญ่ จะชื่นชอบแคมเปญการตลาดที่มีส่วนลดสูง รวมถึงยังพอใจกับการใช้คะแนนบัตรเครดิตเพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เพราะจะได้รับสินค้าที่ถูกใจในราคาที่พึงพอใจ อีกทั้งยังได้ใช้สิทธิประโยชน์ของคะแนนสะสมบัตรเครดิตอย่างคุ้มค่า
 
นอกจากนี้ ยังได้มอบโปรโมชันพิเศษสุด โดยการจัด CardX Day ขึ้นในวันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมให้นักช้อปขาเบิร์นพ้อยท์ได้ช้อปแบบสุดคุ้ม กับการแลกคะแนนรับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อใช้คะแนน CardX rewards เท่ายอดซื้อ ซึ่งคาดว่าโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟที่เรามอบให้ลูกค้า จะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่มของการช้อปปิ้งในช่วงไตรมาส 2/2567 ให้เติบโตขึ้นอีกด้วย
 
ด้านนางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า คาร์ดเอกซ์ ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ที่ร่วมกันมอบแคมเปญชอปปิ้งดี ๆ ให้กับลูกค้าร่วมกันมาโดยตลอด ซึ่งความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ ถือเป็นแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ ที่เชื่อมั่นได้ว่าลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย โดยอัดความพิเศษสุดคุ้มให้นักช้อปที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่สร้างสีสัน ในช่วงสิ้นเดือน และวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง รวมถึงผลักดันยอดการซื้อสินค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ด้วยกันเช่น
 
บรรดาสายเปย์ สามารถสนุกกับการช้อปมันส์ ๆ กันได้ทุกวันกับส่วนลดสุดว้าวที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. – 28 เม.ย. 2567 ต่อที่ 1 แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนน CardX rewards เท่ายอดซื้อ, ต่อที่ 2 เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ รับคูปองแทนเงินสด M Cash สูงสุด 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
 
พิเศษสุด CardX Day ช้อปไม่ยั้ง รับดีลแรง วันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ วันเดียวเท่านั้น แลกรับส่วนลดเพิ่ม 50% เมื่อใช้คะแนน CardX rewards เท่ายอดซื้อ จำกัด 250 สิทธิ์ (1 สิทธิ์/ ท่าน) ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ณ จุดลงทะเบียนบริเวณแผนก Beauty Hall ชั้น M ในวันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน เริ่มแจกบัตรคิวตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป