Phones





‘กรุงศรี ออโต้’ – ‘ททท.’ เปิดตัวหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’

2024-09-24 12:00:28 318



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ‘กรุงศรี ออโต้’ จับมือ ททท. จัดทำหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวหลากหลาย เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย รวมถึงการกระจายรายได้สู่ชุมชนต่าง ๆ ในทุกภูมิภาค และต่อยอดความสำเร็จของโครงการ ‘สุขทันทีที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’
 
เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมจัดทำหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ ภายใต้โครงการ ‘สุขทันทีที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’ มีการเดินหน้าอย่างเป็นรูปธรรม โดยเราเล็งกลุ่มผู้ใช้รถในการเดินทางท่องเที่ยวที่หลากหลาย ให้สามารถเลือกเส้นทางท่องเที่ยวที่ตรงกับความสนใจ พร้อม ๆ ไปกับการส่งเสริมนโยบายการท่องเที่ยวภายในประเทศของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งคือพันธกิจของ กรุงศรี ออโต้ ในการสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น
 
ด้านนางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า หนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ ถือเป็นคู่มือท่องเที่ยวที่เป็นความภาคภูมิใจของ ททท. ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำหนังสืออันทรงคุณค่า ที่เชื่อมโยงสถานที่ท่องเที่ยวทางศาสนาและวัฒนธรรมเข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และร้านอาหารอร่อยในพื้นที่ โดย ททท. ได้คัดเลือกเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจจำนวน 72 เส้นทาง จากเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย และนำเสนอผ่านเส้นทางท่องเที่ยวแห่งความเชื่อ ความศรัทธา และวัฒนธรรมที่หลากหลาย
 
ทั้งนี้ ททท. เชื่อว่าหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้รถเดินทางขับรถเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีความศักดิ์สิทธิ์ เช่น เส้นทางไหว้พระธาตุ เส้นทางตามรอยพระเถราจารย์ และเส้นทางขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มจำนวนการเดินทางในประเทศ และกระจายรายได้ไปสู่พื้นที่ต่าง ๆ ตลอดจนช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจและวัฒนธรรมในระดับประเทศ
 
สำหรับหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ มีการพิมพ์เป็นรูปเล่มจำนวนทั้งสิ้น 66,000 เล่ม และมีในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เป็นลิขสิทธิ์ร่วมระหว่าง กรุงศรี ออโต้ และ ททท. โดยจะมีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวไหว้พระเสริมสิริมงคลในเมืองหลักและเมืองรองทั่วประเทศไทยต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2567 เป็นต้นไป