Phones





โยโกฮามา ส่งยางรถยนต์ 2 รุ่น ดันยอดขาย

2020-05-04 11:27:07 2102




นิวส์ คอนเน็คท์ - โยโกฮามา เดินหน้าปั้นยอดขายไตรมาส 2 หลังเจอพิษโควิด-19 ทำยอดขายป่วน ส่งยางพรีเมียม 2 รุ่นซ้อน รุ่น BluEarth – XT AE61 และรุ่น GEOLANDAR CV GO58 เข้ามาทำตลาด เจาะรถ Premium SUV ขนาดกลางและขนาดเล็ก หวัง 2 รุ่นขายกระหึ่มแตะ 60,000 เส้นในสิ้นปี 2563 และช่วยผลักดันยอดขายรวมยางรถยนต์สมรรถนะสูงแบรนด์ “YOKOHAMA” สิ้นปีได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


นายทาเคฮิโกะ อิโนอูเอะ ( Mr. Takehiko Inoue) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์สมรรถนะสูงแบรนด์”YOKOHAMA” เปิดเผยว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจประเทศไทย และเศรษฐกิจทั่วโลกจะอยู่ในช่วงขาลง จากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีต่อเนื่อง แต่การทำธุรกิจก็ยังต้องดำเนินต่อไป เพื่อสร้างรายได้และประคองธุรกิจให้อยู่รอด ดังนั้นไตรมาส 2 ปีนี้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น BluEarth – XT AE61 และรุ่น GEOLANDAR CV GO58 โดย Yokohama รุ่น BluEarth – XT AE61 ใช้สำหรับรถ Premium SUV ขนาดกลาง – ขนาดเล็ก ที่เพิ่มสมรรถนะใหม่ ทั้งในเรื่องของการบังคับควบคุมที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ลดการสั่นสะเทือน และเพิ่มความนุ่มเงียบ ไร้เสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบลายดอกยางของ YOKOHAMA โดยเฉพาะ



ทั้งนี้ รถ Premium SUV ที่สามารถใช้ยางรุ่นนี้ได้มีหลากหลายยี่ห้อและหลากหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ LEXUS NX, BMW X3, MAZDA CX-5 / CX-3 , TOYOTA C-HR, NISSAN JUKE, MAZDA CX8, HONDA HR-V และ ALPHARD VELLFIRE เพราะบริษัทฯได้นำเข้ามาทำตลาด 16 ขนาด ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤกษภาคม 2563 นี้เป็นต้นไป ที่ YOKOHAMA CLUB NETWORK ทุกสาขา หรือร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ คาดว่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 เส้น ในสิ้นปี 2563


“ที่มั่นใจว่ายาง YOKOHAMA รุ่น BluEarth – XT AE61 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพราะบริษัทฯได้พัฒนาและปรับโครงสร้างของยาง รวมถึงส่วนผสมเนื้อยางแบบ Nano-blend rubber และ แบบ A.R.T. MIXING ให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลายดอกยางเทคโนโลยีใหม่ ที่ผลิตเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการบังคับควบคุมได้แม่นยำ โดยเฉพาะรถ SUV ช่วยให้การบังคับควบคุมง่ายขึ้น ทรงตัวได้ดี ยึดเกาะถนนได้ดีบนถนนเปียก และช่วยประหยัดน้ำมัน”



นายทาเคฮิโกะ กล่าวว่า สำหรับ Yokohama รุ่น GEOLANDAR CV GO58 ยางสมรรถนะเยี่ยมสำหรับรถ Crossover SUV ที่สามารถใช้ได้กับรถ Crossover SUV หลากหลายรุ่น อาทิ NISSAN X-TRAIL, SUBARU XV, SUBARU FORESTER, HONDA CR-V, MAZDA CX-8, MAZDA CX-3,MAZDA CX-5, TOYOTA C-HR, HONDA HR-V และHONDA CR-V ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ขับขี่ ที่ต้องการความนุ่มเงียบ ลดเสียงรบกวนขณะเดินทาง และยึดเกาะถนนได้ดีบนถนนเปียก ลื่น หรือดินโคลน เป็นผลจากการพัฒนาสูตรการผสมยางใหม่ระหว่าง Micro Silica กับ Silica Disperosant และลายดอกยางแบบพิเศษ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเฉพาะของโยโกฮามา Sipe based symmetric pattern ช่วยเพิ่มสมรรถนะของยาง เพิ่มความมั่นคงและการยึดเกาะถนน ตอบโจทย์ทุกการขับขี่มากขึ้น มีให้เลือก 19 ขนาด ตั้งแต่ 15 - 20 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 3,150 บาท ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤกษภาคม 2563 นี้เป็นต้นไป ที่ YOKOHAMA CLUB NETWORK ทุกสาขาหรือร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/YokohamaClubNetworkThailand/ และ http://yokohamathailand.com ตั้งเป้ามียอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 เส้น รวม 2 รุ่นมียอดขายแตะ 60,000 เส้น ในสิ้นปี 2563 และช่วยผลักดันยอดขายรวมยางรถยนต์สมรรถนะสูง แบรนด์ YOKOHAMA สิ้นปี 2563 ให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews