Phones





BM ดีลลูกค้าใหม่เพิ่ม - ตุนงานในมือ800ล้าน

2020-05-27 22:47:45 392




นิวส์ คอนเน็คท์ - BM แย้ม ผลงานไตรมาส 2/63 ใกล้เคียงไตรมาสแรก หลังมีคำสั่งซื้อสินค้าต่อเนื่อง ตุนงานในมือ 500-800 ล้านบาท ทะยอยรับรู้จนถึงสิ้นปีนี้ 


เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า แน้วโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/63 จะใกล้เคียงกันกับช่วงไตรมาส 1/63 ที่บริษัทมีรายได้ 226.63 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 11.29 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทยังมีคำสั่งซื้อสิ้นค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีงานในมือที่รอส่งมอบ (Backlog) อีกประมาณ 500-800 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยส่งมอบไปจนถึงสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ บริษัทยังมีการเจรจากับลูกค้าใหม่ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา เพื่อขยายสินค้าประเภทอุปโภคบริโภคในครัวเรือน


สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นหารการพัฒนาโมเดลใหม่ๆ เช่น สินค้าที่ใช้ในครัวเรือนที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน อย่างบรรจุภัณฑ์ที่เป็นโลหะ กล่อง ตู้ ชั้นวางอาหาร เนื่องจากมองว่า มีประสิทธิภาพในการทำการตลาดอย่างมีนัยสำคัญ


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ อยากเห็นนโยบายคลายล็อกดาวน์ จะช่วยส่งผลให้สินค้าในกลุ่มรับเหมาก่อสร้างกลับมาดำเนินงานต่อได้ โดยเฉพาะงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่บริษัทมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ สามารถบริหารจัดการ และรับมือได้อย่างดี สะท้อนจากผลงานในไตรมาส 1/63 ที่ยังเติบโตได้ดี


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews