Phones





Upbit Thailand เปิดให้บริการบล็อกเชนระดับโลก

2021-01-21 18:03:13 1407




นิวส์ คอนเน็คท์ - Upbit Thailand เปิดบริการระบบการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ครบวงจรทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลก แห่งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (“Upbit Thailand”) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 20 มกราคม 2564 นี้ หลังจากที่ผ่านการตรวจสอบขั้นตอนสุดท้ายจากสำนักงาน ก.ล.ต. พร้อมได้รับอนุมัติให้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว โดย Upbit Thailand ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท (ใบอนุญาตประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัล นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี และ นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล)


ขณะที่ Upbit Thailand ตั้งมั่นว่าจะนำเสนอระบบการเทรดที่ปลอดภัยและเสถียร ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นเวลาหลายปี (ซึ่งเคยรองรับ Volume การเทรดได้สูงถึง $3,000,000,000) อีกทั้งการได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี


ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถใช้งาน Upbit Thailand ได้จากทุกแพลตฟอร์ม (เว็บไซต์ PC, Android App และ iOS App) สำหรับแคมเปญเปิดตัว Upbit Thailand เสนอส่วนลดค่าธรรมเนียมแก่ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในช่วงแรกเหลือเพียง 0% สำหรับ makers และ 0.1% สำหรับ takers โดยใช้ได้กับคำสั่งทุกประเภท

ทั้งนี้ Upbit Thailand เกิดจากการร่วมลงทุนระหว่าง Upbit APAC Pte. Ltd. และนักลงทุนชาวไทย ประกอบด้วย คุณชัชวาลย์ เจียรวนนท์ (เจ้าของ Fortune Magazine) คุณสมโภชน์ อาหุนัย (ผู้ถือหุ้นรายใหญ่และ Group CEO ของบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)) และคุณปรีชา ไพรภัทรกุล (คนไทยคนแรกที่ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัทจดทะเบียนในตลาด Nasdaq)


อย่างไรก็ตาม Upbit APAC และ นักลงทุนชาวไทยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าเชื่อถือที่สุด และมีเทคโนโลยีระดับแนวหน้าพร้อมระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดในประเทศไทย เพื่อให้นักลงทุนได้ใช้แพลตฟอร์มที่มีเสถียรภาพและรองรับปริมาณธุรกรรมสูงสุด


โดย Upbit ก่อตั้งโดย Dunamu Inc. ในปี 2560 และเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับโลก Upbit กำกับดูแลโดยมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ปัจจุบัน Upbit เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play Store และ iOS App Store


“เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับการเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโทฯ ทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก ด้วยความเชี่ยวชาญและชื่อเสียงที่ Upbit ได้รับการยอมรับในระดับโลก เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การเทรดที่ดีเยี่ยมเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภายใต้การกำกับดูแลการประกอบธุรกิจในประเทศไทย และความร่วมมือกับผู้ให้บริการระดับโลกจะทำให้เราสามารถนำเสนอบริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบและกรอบของกฎหมาย” นายพีรเดช กล่าว


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews