Phones





บล.ธนชาต รุกพัฒนาผลิตภัณฑ์ ZEAL

2021-03-29 17:40:53 863




นิวส์ คอนเน็คท์ – บล.ธนชาต ออกแผนการลงทุนใหม่ ZEAL Target - Income เพื่อให้ผลตอบแทนของผู้ลงทุนก้าวได้ไกลกว่าในทุกเดือน ในรูปแบบเงินคืน 0.30% ทุกเดือน และตั้งเป้าผลตอบแทนสูงสุด 10% ต่อปี หลังจากที่ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยผลตอบแทน +17% ภายในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้ และ +17.70% ในปี 63


เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 นายอดิศักดิ์ ผู้พิพัฒน์หิรัญกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ ZEAL ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยแผนการลงทุนที่ให้ตอบแทน +17.7% ตลอดปี 63 และ+17% ภายในช่วง 2 เดือนครึ่งของปี 64 บริษัทยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินนี้ เพื่อให้ผลตอบแทนของผู้ลงทุนก้าวไปได้ไกลกว่า และเหมาะสมกับสไตล์การลงทุนที่หลากหลาย


ทั้งนี้ บล.ธนชาต จึงออกแบบแผนการลงทุนใหม่ ZEAL Target – Income ที่ยังคงเฟ้นหาผลตอบแทนบวกด้วย Absolute Return Strategy โดยแผนการลงทุนนี้ใช้กลยุทธ์ลงทุนเติบโตแบบ Bottom-Up ที่ให้ผลตอบแทนรายเดือน ในรูปแบบเงินคืน 0.30% ในทุกเดือน โดยเป้าหมายผลตอบแทนที่คาดหวังสูงสุดของแผนนี้คือ 10% ต่อปี รูปแบบการลงทุนในแผนนี้จะเลือกลงทุนในบริษัทที่มีการเติบโตสูง อยู่ในวัฏจักรขาขึ้นของธุรกิจ ด้วยการวิเคราะห์อย่างละเอียดด้วยข้อมูลจากแต่ละบริษัท



โดย ZEAL ใช้ทีมงานฝีมือดีจากทีมวิเคราะห์ชั้นยอด ที่มุ่งลงทุนในการสร้างผลตอบแทนให้เป็นบวกในทุกสภาวะตลาด หรือ Absolute Return Strategy โดยไม่อิงกับทิศทางตลาดว่าจะขึ้นหรือลง ทุกๆ แผนการลงทุนของ ZEAL ใช้กลยุทธ์นี้ ซึ่งจะแตกต่างจาก Relative Return Strategy ที่อ้างอิงผลตอบแทนกับดัชนีตลาด และ ZEAL มี Flexibility ในการวางแผนการลงทุนได้หลากหลายและแตกต่างจากกองทุนทั่วไปในปีที่ผ่านมา


“เราเข้าใจนักลงทุนดีว่าลงทุนแล้วต่างก็คาดหวังผลตอบแทนเสมอ แต่ด้วยภารกิจในชีวิตประจำวันที่ทำให้นักลงทุนอาจไม่มีเวลาศึกษา หรือรับคำปรึกษาจากผู้แนะนำการลงทุนที่เพียงพอ อีกทั้งภาวะตลาดมีความผันผวนมาก แต่การลงทุนจำเป็นต้องได้รับการดูแล วิเคราะห์ และการตัดสินใจอย่างใกล้ชิดและทันท่วงที บล.ธนชาต จึงออกแบบและพัฒนา ZEAL ที่มุ่งมั่นจะพาเงินของนักลงทุนไปไกลกว่าด้วยบริการการลงทุนรูปแบบใหม่ขึ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ลงทุนให้มีชีวิตการลงทุนที่ดีขึ้น” นายอดิศักดิ์ กล่าว


ทั้งนี้ คาดว่าแผนจัดสรรการลงทุนใหม่ หรือ ZEAL – Target Income ที่ออกมาในปีนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ ไม่เพียงอยากให้พอร์ตลงทุนเติบโตอย่างยั่งยืน แต่ยังตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการรับกระแสเงินสด กลับมาจากการลงทุนทุกๆ เดือน เหมือนเงินปันผลอีกด้วย


สำหรับนักลงทุนที่สนใจ ZEAL Target – Income สามารถติดต่อเพื่อรับทราบผลิตภัณฑ์ ความเสี่ยง และเงื่อนไขการลงทุน ได้ที่ 02-779-9000 หรือ https://www.thanachartsec.com/static/images/zeal/zeal_income.html


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews