Phones





ธนชาตประกันภัย แจกฟรีประกันอุบัติเหตุ + คุ้มครองโควิด

2021-04-08 13:39:44 400



นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนชาตประกันภัย ห่วงใยความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ มอบกรมธรรม์ “ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ ทุนประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาท และคุ้มครองการติดเชื้อโควิด -19 รวมถึงผลกระทบจากการฉีดวัคซีนโควิด นาน 30 วัน


นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์มีประชาชนจำนวนมากออกเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมญาติ ซึ่งช่วงเทศกาลสำคัญ ๆ ในแต่ละปี มักจะเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ประกอบกับช่วงนี้ยังมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) บริษัทฯ จึงมีความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้าบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนกว่า 1.5 ล้านราย จึงได้เข้าร่วมโครงการ “ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ด้วยการมอบกรมธรรม์ฟรีให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว



สำหรับกรมธรรม์ “ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” จะให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ค่าชดเชยรายวันระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและผลกระทบจากการฉีดวัคซีน โควิด-19 วันละ 300 บาท ไม่เกิน 20 วัน และคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 อีก 3,000 บาท โดยลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันที่ 8 - 30 เมษายน 2564 และเมื่อได้รับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ จะได้รับความความคุ้มครอง 30 วัน


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มความสดชื่นให้กับลูกค้าได้เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย สามารถรับเครื่องดื่มอินทนิลฟรี! 10,000 แก้ว จำกัดวันละ 1,000 สิทธิ์ โดยลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ระหว่างวันที่ 10 - 19 เมษายน 2564 ที่ร้านอินทนิลทุกสาขาที่ร่วมรายการ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews