Phones





อนันดาฯจัดแคมเปญ“GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ”

2021-07-20 16:23:13 541



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ANAN รุกตลาดไตรมาส 3 ด้วยแคมเปญ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ” ปลุกกำลังซื้อ พร้อมนำโครงการบนทำเลศักยภาพกว่า 34 โครงการ จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วย Ananda Sure Extra Warranty การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มสูงสุด 12 เดือน
 
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงไตรมาส 3/64 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายที่ผ่านมาของบริษัทที่สามารถทำได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ 
 
ทั้งนี้ บริษัทจึงเดินเกมส์รุกไตรมาส 3/64 ด้วยการส่งแคมเปญพิเศษ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ” ภายใต้แบรนด์คุณภาพทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์กว่า 34 โครงการ ราคาเริ่ม 1.53 – 24.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ผ่อนเริ่ม 5,900 บาทต่อเดือน นาน 3 ปี, อยู่ฟรี 24 เดือน กู้เกิน 100%, จอง 999 ฟรี 30 รายการ และการันตี YIELD 1 ปี 6% เป็นต้น
 
โดยลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการได้อย่างปลอดภัย และเป็นส่วนตัว ผ่านช่องทางระบบออนไลน์ 360 Virtual Tour และ Photo Gallery ซึ่งเหมือนกับลูกค้าได้มาเยี่ยมโครงการและชมห้องตัวอย่างจริง และครบถ้วนด้วยข้อมูลและรายละเอียดโครงการ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ผ่านช่องทาง “Ananda iStore” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th
 
นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษให้แก่ลูกค้า คือ Ananda Sure Extra Warranty การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มสูงสุด 12 เดือน โดยคอนโดมิเนียมเพิ่มระยะเวลาสูงสุด 12 เดือน บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ เพิ่มระยะเวลาสูงสุด 6 เดือน ข้อเสนอพิเศษเฉพาะ 15 ก.ค. – 31 ส.ค. 64 ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมมั่นใจได้ว่าในกรณีที่กู้ไม่ผ่านสามารถรับเงินคืนได้
 
“มั่นใจว่าแคมเปญ “GRAB OR GONE ดีลคุ้ม อย่าให้หลุดมือ” จะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อในช่วงนี้ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แตกต่างจากแคมเปญก่อนหน้าที่ผ่านๆมา ประกอบกับจุดแข็งของอนันดาทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน ซึ่งจะผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายที่วางไว้ และบริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้ายืนหยัดการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และพร้อมช่วยเหลือสังคม เพื่อก้าวผ่านทุกสถานการณ์ไปด้วยกัน” นาย ประเสริฐ กล่าว