Phones





FTE แจ้งรับงานใหม่6โครงการ รวมมูลค่า31ล้านบาท

2021-11-23 10:06:27 243



นิวส์ คอนเน็คท์ - FTE แจ้งรับงานใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่า 31 ล้านบาท มั่นใจรักษาของมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ดับเพลิง อัดรายได้ปี 65 พุ่งสู่ 1.2 พันล้านบาท 
 
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นายทักษิณ ตันติไพจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE เปิดเผยว่า บริษัทได้แจ้งรับงานโครงการใหม่จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวม 31 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดได้แก่ 1. โครงการติดตั้งระบบดับเพลิง ขอบเขตงานคือ การจัดหาและติดตั้งระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง 2. งานติดตั้งระบบสปริงเกอร์ ขอบเขตงานคือ การจัดหาและติดตั้งระบบสปริงเกอร์คลังสินค้า 3.งานติดตั้งระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้อาคารคลังสินค้า ขอบเขตงานคือ จัดหาและติดตั้งระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้ 4.โครงการงานติดตั้งระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้ ขอบเขตงานคืองานติดตั้งระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้ 5.โครงการทรูบางนาง ขอบเขตงานคือการจัดหาและติดตั้งระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง 6.โครงการระบบดับเพลิงอัตโนมัติอาคารรักษาพยาบาลและฟื้นฟูฯ โรงพยาบาลตำรวจ ขอบเขตงานคือการจัดหาระบบดับเพลิงพิเศษ NOVEC1230

โดยล่าสุดบริษัทได้ให้ข้อมูลไว้ว่าบริษัทยังมั่นใจว่าจะรักษาของมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจรได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมจะมีการแข่งขันในดับสูง แต่ด้วยศักยภาพและสินค้าของบริษัทที่มีคุณภาพประกอบกับมีลูกค้าในมือจำนวนมากที่ไว้วางใจบริษัท นอกจากนี้ยังได้เตรียมออกสินค้าใหม่เพื่อเพิ่มความหลายหลายในการขาย และมีความต้องการที่จะเจาะอีกหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะลูกค้าประเภทโรงงานที่ขณะนี้มีความต้องการสินค้าในระดับสูง 

สำหรับปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้จะอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท จาก Backlog ที่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเริ่มกลยุทธ์การเข้ารับงานในกลุ่มภาครัฐมากยิ่งขึ้น พร้อมถึงออกสินค้าใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร