Phones





DDD ตั้งเป้าปี 65 รายได้โตชัวร์ 20%

2021-12-01 14:49:03 295



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - DDD มั่นใจผลงาน Q4 โตต่อเนื่อง หลังช่องทางขายกลับสู่ภาวะปกติ พร้อมตั้งเป้าปี 65 รายได้โตชัวร์ 20% จากการเพิ่มสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด
 
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 4/64 จะเติบโตได้ต่อเนื่องจากไตรมาสก่อนและจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับช่องทางการจำหน่ายสินค้าต่างๆสามารถดำเนินการได้ตามปกติ 

โดยในปัจจุบันนี้ทางบริษัทได้เตรียมแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศเพิ่ม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรที่กัมพูชา ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสนับสนุนยอดขายของปีหน้าได้อย่างมีนัยสำคัญ 

ส่วนภาพรวมปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้จะเติบโต 20% จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆต่อเนื่อง โดยจะมุ่งเน้นเทรนด์สุขภาพ เนื่องด้วยมีความต้องการสูงและมีอัตราการเติบโตที่ดี พร้อมทั้งจะเพิ่มช่องทางการขายทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามแผนการเข้าซื้อกิจการ คาดจะได้ข้อสรุปช่วงปี 65 ซึ่งช้ากว่าแผนที่กำหนดไว้ เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19