Phones





TOGลุ้นกำไรโตแรง22% -​ PTG รักษาอันดับเรทติ้งBBB+

2022-01-19 21:38:14 250



TOGลุ้นกำไรโตแรง22% รุกหนักตลาดต่างประเทศ

บล.เคทีบีเอสที ปรับประมาณการณ์กำไรปกติปี 65 ของบมจ.ไทยออพติคอล หรือ TOG เพิ่มขึ้น 13% เป็น 311 ล้านบาท เติบโต 22% จากปี 64 สะท้อนทิศทางรายได้ที่คาดการณ์โตต่อเนื่องอย่างน้อย 12% และGPM ที่ยังทรงตัวสูง หนุนโดยแผนการตลาดของคู่ค้าในเชิงรุกมากขึ้น หลังมีการทำ M&A ในปี 64 รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย
............... 
PTG รักษาอันดับเรทติ้งBBB+ สะท้อนผลงานแข็งแกร่ง
บมจ.​ พีทีจีเอ็นเนอยี หรือ PTG​ แข็งแกร่ง! “ทริสเรทติ้ง” คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน ที่ระดับ “BBB+” แนวโน้ม “คงที่” สะท้อนมุมมองของทริสเรทติ้งที่มีต่อสถานะการดำเนินงานของบริษัทที่ยังสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปีที่ผ่านมา
................ 
UNIQ เล็งขายหุ้นกู้ก.พ.นี้​ นำเงินชำระหนี้-หมุนเวียน
บมจ.ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น หรือ UNIQ เตรียมเสนอขายหุ้นกู้อายุ 4 ปี อัตราดอกเบี้ยระหว่าง 4.10-4.30% ต่อปี เสนอขายแก่ผู้ลงทุนทั่วไปในช่วงกลางเดือน ก.พ. นี้ ผ่านธนาคารกรุงไทย และธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย หวังนำเงินชำระหนี้-เงินทุนหมุนเวียน มั่นใจได้รับความสนใจดี เผยช่วงไตรมาส 4/64 คว้างานใหญ่ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท สะท้อนพื้นฐานที่แข็งแกร่ง
...............
PTC แต่งตัวรอเทรดmaiQ1/65​ หอบเงินเสริมแกร่งธุรกิจ 
บมจ.พรีเมียร์ แทงค์ คอร์ปอเรชั่น หรือ PTC พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 110 ล้านหุ้น หวังนำเงินไปใช้ในการลงทุนและชำระคืนเงินกู้แก่สถาบันการเงิน โดยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ภายในไตรมาส 1/65