Phones





CGD ปลื้ม! หุ้นกู้ 500 ลบ.ขายเกลี้ยง

2019-09-26 14:10:00 255





บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) ปลื้ม! นักลงทุนสถาบัน-รายใหญ่ แห่ซื้อหุ้นกู้วงเงิน 500 ล้าน หมดเกลี้ยง ตอกย้ำความเชื่อมั่นธุรกิจ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าขยายการลงทุนโปรเจ็คลงทุนก่อสร้างที่พักอาศัยและโครงการโรงเรียนนานาชาติ ย่านพระราม 3


นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า หุ้นกู้วงเงิน 500 ล้านบาท ที่เปิดขายให้กับแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม ยอดขายหมดเกลี้ยง ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนที่มีต่อธุรกิจของบริษัทฯ และแนวโน้มการเติบโตในอนาคต


สำหรับวัตถุประสงค์ในการนำเงินที่ได้จากการออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อนำมาใช้ลงทุนในโครงการก่อสร้างที่พักอาศัยและโครงการโรงเรียนนานาชาติ ย่านถนนพระราม 3 และ/หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน และ/หรือ ชำระคืนหนี้ซึ่งอาจรวมถึงตั๋วแลกเงินที่จะครบกำหนดไถ่ถอน


“โครงการที่พักอาศัยและโครงการโรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม พระราม 3 มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก โรงเรียนนานาชาติมีมูลค่าการลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท มีความเชี่ยวชาญสูงและได้ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติอย่างยาวนาน จะเปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลถึงเกรด 12 และมีแผนประกาศชื่อโรงเรียนในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วนของโครงการที่พักอาศัย มีมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวได้เร็วๆนี้เช่นกัน โดยทั้งสองโครงการเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ของบริษัท ที่สร้างรายได้ทั้งจากสินทรัพย์ที่สร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องและสินทรัพย์เพื่อขาย” นายเบนกล่าวในที่สุด