Phones





JMART ย้ำกำไรสุทธิปี 65 โตไม่ต่ำ 50%

2022-02-09 11:40:09 257



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - JMART ย้ำกำไรสุทธิปี 65 โตไม่ต่ำ 50% มั่นใจผลงานQ1/65โตต่อเนื่อง ตามนโยบายรัฐฯ-ต้นทุนธุรกิจต่ำลงหนุน พร้อมจ่อประกาศข่าวดีพรุ่งนี้ 
 
เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า บริษัทย้ำเป้าหมายกำไรสุทธิปี 65 จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 50% ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ส่วนในกรณีของ Test & Go (T&G) ที่จะนำกลับมาใช้นั้นบริษัทมองว่าถึงแม้จะเกิดขึ้นจริง หรือไม่เกิดก็ขึ้นก็ตาม ทางบริษัทมีการปรับตัวให้สอดคล้องกับภาวะในปัจจุบันอยู่เสมอและมีช่องทางในการสร้างการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง 

ส่วนโครงการช็อปดีมีคืน เริ่มสะท้อนยอดขายในเชิงบวกโดยตรงต่อบริษัทเป็นอย่างมากตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ดังนั้นบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/65 จะสร้างการเติบโตได้ต่อเนื่อง ผลจากนโยบายกระตุ้นกำลังซื้อของหน่วยงานรัฐฯ ประกอบกับต้นทุนในการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่ลดลง เนื่องด้วยอัตราดอกเบี้ยจ่ายต่อปีที่ต่ำ และเงินทุนของบริษัทที่อยู่ในระดับสูง 

โดยภายในวันพรุ่งนี้ (10ก.พ.65) ทางบริษัทคาดว่าจะมีการประกาศข่าวใหญ่ เกี่ยวข้องกับการลงทุน โดยการลงทุนนั้นจะคล้ายกับการเข้าลงทุนใน SINGER ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา 6-7 ปีในการพิสูจน์ แต่ที่ชัดเจนคือ จะสามารถส่งเสริม Ecosystem กับเครือข่ายของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด