Phones





GUNKUL ควง JMART-SINGER รุกโซลาร์รูฟครัวเรือน - UPA ขุดจริง! Bitcoin

2022-03-11 12:04:28 253



GUNKUL ควง JMART-SINGER รุกโซลาร์รูฟครัวเรือน

บมจ. กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ร่วมกับ JMART และ SINGER ตั้งบริษัทร่วมทุน "เจจีเอส ซินเนอรจี พาวเวอร์ : JGS" ขยายตลาด Solar Rooftop ไซส์ครัวเรือนและธุรกิจขนาดเล็กถึงกลาง ภายใต้แนวคิด “Make Energy Affordable พลังงานสะอาด..ไซส์ไหนก็เป็นเจ้าของได้” ต่อยอดเมกะเทรนด์ Net-Zero Carbon เตรียมส่งสินค้าอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าเพิ่มเติมออกจำหน่ายต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 2/65 ตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปีแตะ 100 ล้านบาท
...................................
UPA ขุดจริง! Bitcoin ติดตั้งแล้ว400เครื่อง
บมจ. ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย หรือ UPA แจ้งความคืบหน้าลงทุนในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลใน สปป.ลาว ล่าสุด!! ได้สั่งซื้อเครื่องขุดคริปโตเคอร์เรนซี 4,900 เครื่อง เพื่อติดตั้งที่เหมืองที่เมืองปากเซ มูลค่าประมาณ 440.9 ล้านบาท ติดตั้งแล้วเสร็จ 400 เครื่อง พร้อมขุดคริปโตฯ สามารถรับรู้รายได้ทันทีบางส่วนในไตรมาส 1/65 และจะทยอยติดตั้งอีก 4,000 เครื่อง คาดจะแล้วเสร็จภายในเดือน เม.ย. 65 และรับรู้รายได้ทั้งหมดในไตรมาส 2/65
..................................
NEWS เงินสดเต็มมือ พร้อมลุย Fintech
บมจ. นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น หรือ NEWS เป๋าตุง 540 ล้านบาท หลังขายหุ้นเพิ่มทุน PP จำนวน 30,000 ล้านหุ้น ให้นักลงทุน 4 ราย พร้อมติด Silent Period หรือห้ามขายหุ้นนานกว่า 1 ปี โชว์!! สถานะการเงินแข็งแกร่ง มีกระแสเงินสดพร้อมทำธุรกิจกว่า 1 พันล้านบาท และไม่มีหนี้สิน พร้อมดำเนินธุรกิจ Fintech อย่างเต็มรูปแบบในไตรมาส 3/65 
................................
BRI ยอดพรีเซล2เดือน กว่า1,500ล้านบาท 
หุ้นน้องใหม่มาแรงของวงการอสังหาฯ สำหรับ บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI หลังโชว์ผลงานปีที่ผ่านมาโดดเด่น ทำยอดขายและรายได้นิวไฮ ล่าสุด ‘ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์’ โชว์ผลงานออกสตาร์ตได้สวย ปิดยอดพรีเซลเดือน ม.ค.-ก.พ.ที่ผ่านมา ได้กว่า 1,500 ล้านบาท หลังจากเดินหน้าเปิด 1 โครงการใหม่ และเตรียมทยอยเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปีนี้