Phones





TEAMG Q1/65เซ็น9โปรเจ็กต์ คว้างานเพิ่ม 409 ล้าน

2022-03-21 12:21:28 227



TEAMG Q1/65เซ็น9โปรเจ็กต์ คว้างานเพิ่ม 409 ล้าน


บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG งานไหลเข้า ช่วงเดือน ม.ค-มี.ค. 65 เซ็นสัญญารับงานกับ 5 หน่วยงานใหญ่ ทั้ง สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร, การประปานครหลวง, กรมชลประทาน, กรมทางหลวง และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รวม 9 โครงการ มูลค่าประมาณ 409 ล้านบาท ขณะที่ผู้บริหารมั่นใจปี 65 รายได้จะเติบโตต่อเนื่อง จาก Backlog ในมือที่มีราว 3,750 ล้านบาท และทยอยรับงานใหม่เข้ามาตลอดทั้งปี
..........................................
APแนวโน้มโตแกร่ง เคาะซื้อ - เป้า13บ.

บล.ฟินันเซีย ไซรัส แนะนำ “ซื้อ” หุ้น บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP ให้ราคาเป้าหมาย 13.00 บาท โดยมองว่าโมเมนตัมการเติบโตปี 65 ยังแกร่ง ผ่านการเปิดโครงการใหม่รวม 7.8 หมื่นล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเน้นที่แนวราบที่ยังมีแนวโน้มโตดี ปัจจุบันมี Backlog รองรับคาดการณ์รายได้แล้ว 53% คาดกำไรโต 7% จากปีก่อน ส่วน Valuation ยังถูก เทรด PER เพียง 7 เท่า
..........................................
BBIKสยายปีกบุกตปท. ดีเดย์ตลาดอาเซียน

บมจ.บลูบิค กรุ๊ป หรือ BBIK พร้อมลุยตลาดต่างประเทศเริ่มจากอาเซียน ต่อด้วยยุโรปและสหรัฐฯ ผ่านบริษัทในเครือ “บลูบิค โกลบอล” โดยในปีนี้ปักหมุดเปิดตลาดประเทศเศรษฐกิจแข็งแกร่งในอาเซียน ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ก่อนจัขยายสู่ยุโรปและสหรัฐฯในปี 67 ตั้งเป้าเทียบชั้นบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันระดับโลกในตลาดอื่นๆภายใน 5 ปี
..........................................
PRMขนส่งเคมีภัณฑ์บูม เพิ่มเส้นทางจีน-อินเดีย

บมจ.พริมา มารีน หรือ PRM มองกลุ่มธุรกิจเรือขนส่งภายในประเทศปีนี้สดใส เร่งขยายเส้นทางการให้บริการเรือขนส่งปิโตรเคมีภัณฑ์ไปจีนและอินเดีย รับโอกาสอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในภูมิภาคเอเชียขยายตัว หนุนรายได้พุ่ง ขณะที่การให้บริการขนส่งปิโตรเลียมขยายตัวได้ดีจากปัจจัยกิจกรรมทางเศรษฐกิจฟื้นตัว หนุนกลุ่มธุรกิจเรือขนส่งโตต่อเนื่อง