Phones





KUN ปั้นยอดขาย 1.8 พันล. - QTC เซ็น กฟผ. จำหน่าย EV Charger 'Wallbox'

2022-03-22 11:54:42 212



KUN ลุยผุดโครงการใหม่ ปั้นยอดขาย 1.8 พันล.

บมจ. วิลล่า คุณาลัย หรือ KUN เปิดตัวโครงการใหม่ “คุณาลัย พาร์โก้” มูลค่า 500 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดที่อยู่อาศัยคนนนทบุรี หลังจากนี้จะเปิดตัวเพิ่มอีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 3.8 พันล้านบาท มั่นใจรายได้โต 15-20% ส่วนยอดขายแตะ 1.8 พันล้านบาทตามแผน มองภาพรวมอสังหาฯ ปีนี้ดีขึ้นชัดเจน
.................................
DTAC โบรกยังเชียร์ 'ซื้อ' เป้าเหมาะสม 59 บ.
บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำ "ซื้อ" หุ้น บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ DTAC คงราคาเหมาะสมที่ 59 บาท โดยยังไม่รวมราคาที่จะเกิดขึ้นหลังการควบรวมกับ TRUE หากที่ประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 4 เม.ย. 65 นี้ "โหวตผ่าน" คาดว่าหุ้นจะตอบสนองเชิงบวก จากนั้นตลาดจะรอฟังความคิดเห็นจาก กสทช.เป็นขั้นตอนสำคัญ ก่อนที่จะปรับเพิ่มโอกาสการเกินดีลไปที่ระดับเกินกว่า 70%
.............................
QTC เซ็น กฟผ. จำหน่าย EV Charger 'Wallbox'
บมจ. คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ QTC ลงนาม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ในการเป็น Distribution Partner และบริการหลังการขายให้กับ “Wallbox” Chargers จากประเทศสเปน เป็นการต่อยอดในการเพิ่มไลน์ธุรกิจสู่ธุรกิจเทรดดิ้ง เตรียมแผนกลยุทธ์เจาะตลาดกลุ่มลูกค้า เพื่อเริ่มให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวภายในช่วงไตรมาส 2/65 นี้
.............................
NEWS นับถอยหลัง ขึ้น XW 28 มี.ค.นี้
นับถอยหลังกันแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สำหรับผู้ถือหุ้น บมจ. นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น หรือ NEWS ที่เตรียมรับ NEWS-W7 ฟรี จำนวน 52,825,098,824 หน่วย โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XW กำหนดสิทธิ วันที่ 28 มี.ค. 65 นี้ หลังจากบอร์ดใจป้ำ ไม่มีกั๊ก แจกกันไปอัตรา 2 หุ้นเดิม ต่อ 1 วอแรนท์ ขณะที่บริษัทประกาศรุก Fintech เต็มรูปแบบ เตรียมแถลงความคืบหน้าแผนธุรกิจช่วงเดือน เม.ย. นี้