Phones





IPเดินหน้าเทรดMAIต้นเดือนพ.ย.นี้

2019-10-02 13:19:47 284




นิวส์ คอนเน็คท์ - IP เดินหน้าเข้าเทรด MAI ช่วงต้นเดือน พ.ย.นี้ มั่นใจผลตอบรับดี หวังนำเงินชำระเงินกู้ระยะสั้น - หมุนเวียนในธุรกิจ


เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ-ด้านตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) เคทีบี (ประเทศไทย) ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) หรือ IP เปิดเผยว่า คาดจะสามารถเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอปลายเดือน ต.ค.นี้ และเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ต้นเดือน พ.ย.นี้


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปชำระหนี้ระยะสั้นประมาณ 15 ล้านบาท โดยเป็นหนี้ที่กู้ยืมมาจากคณะกรรมการบริษัท ส่วนที่เหลือจะใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจให้สามารถสร้างการเติบโตได้มากยิ่งขึ้น

ด้านนายทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IP ระบุว่า บริษัทมั่นใจว่าหุ้นไอพีโอของบริษัทจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งรายย่อยและสถาบัน เนื่องจากเป็นธุรกิจ นวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบัน


อนึ่ง บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 46 ล้านหุ้น พาร์ 0.50 บาท โดยปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.ผลิตภัณฑ์รักษาสุขภาพและชะลอวัย (Wellness and Anti-Aging Products) 2.ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงาม (Aesthetic Innovation Product) 3.ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและส่งเสริมสุขภาพของสัตว์เลี้ยง 4.ผลิตภัณฑ์สำหรับปศุสัตว์