Phones





MINT ปิดขายหุ้นกู้7พันล. - CMO ผุดบริษัทใหม่ รุกงานจัด Event

2022-03-24 11:46:16 303



MINT ปิดขายหุ้นกู้7พันล. มั่นใจผลงานปี65ฟื้น

บมจ. ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MINT ประสบความสำเร็จ ปิดการขายหุ้นกู้ MINT e-Bond 3 ชุด มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย หลังนักลงทุนรายย่อยตอบรับดี ตอกย้ำความเชื่อมั่นในบริษัทฯ มั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 65 กลับมาแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง จากภาพรวมเศรษฐกิจโลกที่ทยอยฟื้นตัว รวมถึงสหรัฐฯ และยุโรปทยอยผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และมาตรการควบคุม COVID-19
.........................
GPI โรงไฟฟ้า RDF จ่ายไฟ 9MWให้ กฟภ. แล้ว
บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI แจกข่าวดี!! โรงไฟฟ้าพลังงานขยะชุมชนแปรรูป (RDF) บริษัท ทรูเอนเนอร์จี จำกัด (True Energy) ที่ต้้งโครงการ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมของ GPI ได้จำหน่ายกระแสไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) อย่างเป็นทางการแล้ว กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) โดยมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้า 9 เมกะวัตต์ 
............................
AYUD ควักเงิน 3.1 พันล.ซื้อ 'เอ็ทน่า' ในไทย
บอร์ด บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล หรือ AYUD มีมติเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้น 29 เม.ย. นี้ พิจารณาอนุมัติให้บริษัทฯ เข้าซื้อหุ้น 100% ของบริษัทในกลุ่มเอ็ทน่า ซึ่งประกอบกิจการในไทย และ บริษัทโฮลดิ้งของบริษัทดังกล่าวในไทย จาก Aetna Global Holding Limited ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งและจดทะเบียนในประเทศอังกฤษและเวลส์ ในราคาซื้อขายเบี้องต้น 3,140,000,000 บาท
..........................
CMO ผุดบริษัทใหม่ รุกงานจัด Event
บมจ. ซีเอ็มโอ หรือ CMO จัดตั้งบริษัทใหม่ "ซีเอ็ม แล็บ" พร้อมด้วยผู้ร่วมลงทุนอีก 3 ราย โดยบริษัทถือหุ้น 76% เพื่อขยายตลาดการให้บริการไปยังกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยอยู่ในหมวดหมู่ของงานประเภทการจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event) และอื่นๆ คาดจะเริ่มมีรายได้ในเดือน มี.ค. 65 เป็นต้นไป