Phones





CEYE ลั่นระฆังเทรดmai กูรูส่องเป้า4.20-4.60บาท - SCC ยอดขายโตกว่า10%

2022-04-28 19:49:19 292



CEYE ลั่นระฆังเทรดmai กูรูส่องเป้า4.20-4.60บาท

บมจ. ตาชำนิ หรือ CEYE ลั่นระฆังเทรด mai วันนี้ เตรียมนำเงินขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการให้บริการ แย้มไตรมาส 1/65 อุตสาหกรรมโฆษณาฟื้น รับอานิสงส์มาตรการรัฐเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเริ่มกลับมา หนุนงานโปรดักชั่นในมือแน่น ด้าน 4 โบรกเกอร์ชั้นนำ ประเมินราคาเหมาะสมไว้ที่ 4.20 - 4.60 บาทต่อหุ้น
.......................
SCC ยอดขายโตกว่า10% ลุยพลังงานทางเลือก
บมจ. ปูนซิเมนต์ไทย หรือ SCC มั่นใจยอดขายปี 65 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% รับแรงหนุนจากการปรับราคาขายสินค้าตามต้นทุนที่เพิ่มขึ้น พร้อมเดินหน้าแผนลงทุนด้านพลังงานทางเลือก และการขยายกลุ่มซับพลายเซน หวังช่วยลดความเสี่ยงต้นทุนพลังงานและการขาดแคลนวัตถุดิบ ส่วนโครงการ Long Son Petrochemicals (LSP) ในประเทศเวียดนาม คาดเริ่ม COD ภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 66
......................
TEAMG ตุนBacklog4พันล. หนุนผลงานแกร่ง
บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG เดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการจากภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีโครงการที่กำลังดำเนินการรวม 380 โครงการ หนุน Backlog แตะ 4 พันล้านบาท ดันผลงานปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง ล่าสุดที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายปันผล 0.15 บาทต่อหุ้น 
.....................
CSS หวังสอยงานใหม่ เติมยอดงานในมือ
บมจ. คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS มองแนวโน้มธุรกิจปี 65 ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง คาดธุรกิจเทรดดิ้งได้รับอานิสงส์จากการลงทุนต่างๆ ทำให้มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ ซึ่งปัจจุบันมี Backlog รวมประมาณ 1,500 ล้านบาท ส่วนธุรกิจพลังงานทดแทนยังคงเน้นขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอและมีความมั่นคงระยะยาว มั่นใจรายได้และกำไรสุทธิปี 65 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากปีก่อน