Phones





BIS ลั่นระฆังเทรดmaiวันแรก - QTC ผลงานQ2แล่นฉิว

2022-05-04 08:35:26 278



BIS ลั่นระฆังเทรดmaiวันแรก ปักธงยอดขายโตเกิน20%

บมจ. ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ หรือ BIS ลั่นระฆังเทรด mai เตรียมนำเงินระดมทุนจำนวน 564 ล้านบาท ขยายโรงงานการผลิตสินค้า ซื้อเครื่องจักร พัฒนาวัคซีนสำหรับปศุสัตว์ ชำระคืนเงินกู้ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน ปักหมุดยอดขายปี 65 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามการขยายตลาด -ขยายฐานลูกค้า และเศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัว ตั้งเป้าขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมไบโอเท็ค หนึ่งในอุตสาหกรรม New S Curve ของรัฐบาล
...............................
QTC ผลงานQ2แล่นฉิว ตุนBacklog 500ล.
บมจ. คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ หรือ QTC มั่นใจผลงานไตรมาส 2/65 เติบโตดีกว่าไตรมาสที่ผ่านมา เนื่องจากควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับมีการส่งมอบสินค้ามากขึ้น ล่าสุด มียอดสินค้ารอส่งมอบ (Backlog) แตะระดับ 500 ล้านบาท หนุนรายได้ปีนี้ 65 แข็งแกร่ง รวมทั้งยังได้รับการแต่งตั้งจาก กฟผ. ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ Smart EV Charger ซึ่งได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าอย่างมาก 
..............................
MST Q1กำไร281ลบ. เร่งเปิดแอปฯลงทุน
บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST รายงานผลดำเนินงานงวดไตรมาส 1/65 มีกำไรสุทธิ 281.60 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.76% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากการจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ เดินหน้าขยายธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์การลงทุนและบริการที่หลากหลาย พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน ‘Maybank Invest’ ในช่วงไตรมาส 3/65 หวังช่วยประชาชนเข้าถึงการลงทุนได้มากขึ้น
..........................
TIDLOR ลุยขยายสาขาใหม่ เสริมแกร่งฐานลูกค้า
บมจ. เงินติดล้อ หรือ TIDLOR รุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ วางแผนเปิดบริการอีก 80 แห่ง จากแผนงานขยายสาขาทุกพื้นที่ในปีนี้รวมทั้งสิ้น 300 แห่ง จากสิ้นปีที่ผ่านมาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 1,286 แห่ง เพิ่มศักยภาพให้บริการและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม