Phones





GUNKUL ลุยธุรกิจกัญชงเต็มพิกัด - EPG ลุ้นกำไร'นิวไฮ' โบรกเคาะเป้า16บ.

2022-05-25 12:10:42 356



GUNKUL ลุยธุรกิจกัญชงเต็มพิกัด ส่งซิกQ2/65ฟอร์มสวย

บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ฉายภาพธุรกิจกัญชง พร้อมเติบโตไปกับพันธมิตรทางธุรกิจ ลุยขยายตลาดตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมทั้งเล็งรุกตลาดต่างประเทศ ส่งสัญญาณผลงานไตรมาส 2/65 ฟอร์มดีต่อเนื่อง ผลจากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลมรับอานิสงส์เต็มๆ จากกระแสลมที่เร็วและแรงมากขึ้น มทยอยรับรู้รายได้จากงาน EPC ที่ตุนไว้กว่า 4.5 พันล้านบาท เดินหน้าลุยธุรกิจตาม Roadmap เชื่อผลักดันผลงานโตไม่ต่ำกว่าปีละ 20%
...............................
EPG ลุ้นกำไร'นิวไฮ' โบรกเคาะเป้า16บ.
บทวิเคราะห์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส แนะ "ซื้อ" บมจ. อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป หรือ EPG ให้ราคาเป้าหมาย 16 บาท โดยประเมินว่า กำไรสุทธิของ EPG จะแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1.7 พันล้านบาทในปีงบประมาณ 2022 (เม.ย.21 ถึง มี.ค.22) สนับสนุนโดยกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นของ Aeroflexในสหรัฐฯ อีก 4,000 ตันต่อปี ความต้องการชิ้นส่วนรถยนต์ที่แข็งแกร่งสำหรับ Aeroklas และอัตรากำไรขั้นต้นที่ดีสำหรับ EPP
.............................
SUN ขยายฐานลูกค้า ดันQ2โตต่อเนื่อง 
บมจ.ซันสวีท หรือ SUN คาดผลงานไตรมาส 2/65 เติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณการผลิตที่สูงขึ้น และควบคุมต้นทุนมีประสิทธิภาพ โดยปี 65 จะขยายฐานลูกค้าทั้งตลาดในและต่างประเทศ โดยเข้าร่วมโชว์ศักยภาพธุรกิจ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบพรีเมียม ด้าน บล.เคจีไอ ให้ราคาเป้าหมาย 8.40 บาท ชูอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลคาดจูงใจที่ 5.6% 
............................
STI ส่งAECเซ็นงาน รถไฟฟ้า'สีน้ำตาล' เงินลงทุน4.8หมื่นล.
บมจ.สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ หรือ STI ได้เฮ! เมื่อ "เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ หรือ AEC" บริษัทในกลุ่ม ร่วมลงนามสัญญาจ้างที่ปรึกษาและออกแบบฯ โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) ระยะทางรวม 22.1 กม. วงเงินลงทุนกว่า 48,386 ล้านบาท ทำให้กลุ่ม STI สามารถชิงงานเข้าพอร์ต สร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง