Phones





DTAC รออนุมัติแผนควบรวม‘ทรู’ - STP ปิดจองซื้อหุ้นIPO ดีมานด์ล้นทะลัก

2022-06-08 07:37:29 187



DTAC รออนุมัติแผนควบรวม‘ทรู’ ลุยคลอดหุ้นกู้-เพิ่มศักยภาพ

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ DTAC เผยแผนการควบรวมกิจการกับ ทรู ยังอยู่ระหว่างรอการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยคาดหวังว่าการควบรวมจะช่วยให้สามารถรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในตลาด ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และเพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจภายใต้บริษัทใหม่ ขณะที่ล่าสุดเตรียมออกหุ้นกู้เพื่อนำเงินไปชำระคืนหนี้, ลงทุน และเพื่อใช้ในการหมุนเวียนธุรกิจ
.........................
PJW จับมือกลุ่มปตท. ต่อยอดธุรกิจใหม่
บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW ผนึกกำลังกลุ่มปตท. เพื่อศึกษาและหาโอกาสทางธุรกิจในธุรกิจวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ โดยในระยะสั้นจะทำการ OEM โปรดักส์ชนิดหนึ่งที่เกี่ยวข้องทางการแพทย์เพื่อเข้ามาซื้อมาขายไปในช่วงปลายปีนี้ และในระยะยาวจะจัดตั้งบริษัทร่วมทุน โดยคาดว่าจะมียอดขายจากธุรกิจวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ราว 3-5 พันล้านบาท ภายใน 5 ปี
.........................
HL จ่อเปิด8สาขาใหม่ อัพรายได้โตเกิน10%
บมจ.เฮลท์ลีด หรือ HL คาดแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/65 โตต่อเนื่อง จากการรับรู้ยอดขายทั้งสาขาเดิม และสาขาใหม่ได้เต็มไตรมาส เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังเร่งเพิ่มพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ ภายใต้แบรนด์ของบริษัท หลังความต้องการสินค้าอุปกรณ์การแพทย์และสินค้าเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้น เล็งเปิดใหม่อีก 8 สาขา มั่นใจรายได้ปีนี้โตมากกว่า 10%
.........................
STP ปิดจองซื้อหุ้นIPO ดีมานด์ล้นทะลัก
บมจ.สหไทยการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์” หรือ STP ปิดจองซื้อหุ้น IPO 25.4 ล้านหุ้น ยอดจองซื้อล้นทะลักตั้งแต่วันแรก สะท้อนความเชื่อมั่นหุ้นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีศักยภาพการทำกำไรสูง หวังเงินระดมทุนเพิ่มกำลังการผลิตอีกราว 50% โดยเครื่องจักรบางส่วนจะทยอยติดตั้ง และเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 4/65 เตรียมเข้าซื้อขายวันแรกใน mai วันที่ 14 มิ.ย.นี้