Phones





ศุภาลัย เปิดตัว “ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์” ชูแบบบ้านดีไซน์ใหม่

2022-06-09 10:18:07 1383




นิวส์ คอนเน็คท์ - ศุภาลัย เจาะตลาดทำเลย่านราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์ ชูแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ กับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์” พร้อมสัมผัสชีวิตในสังคมส่วนตัวเพียง 112 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 11 มิ.ย. นี้ 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โซนราชพฤกษ์เชื่อมต่อชัยพฤกษ์ตัดใหม่ เป็นทำเลที่ครบครันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและการคมนาคม ตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกครอบครัว อีกทั้งบริษัทฯ ได้นำผลการศึกษาความต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวนิวเจน มาพัฒนาสินค้าแนวราบที่ให้ความสำคัญต่อดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชัน ราคาคุ้มค่าและโปรโมชันโดนใจ มาเจาะตลาดแนวราบพื้นที่โซนราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์ 

Find Oneself ตัวตนของคุณ...เป็นแบบไหน? มาค้นหาตัวเองในแบบของคุณ กับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวทันสมัยอย่างมีดีไซน์ที่ โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์” บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ  450 ล้านบาท พบกับบ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์พร้อมฟังก์ชันการใช้งานรองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ มอบความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ เพียง 112 ครอบครัวเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท* เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่เรากำหนดเองได้ บ้านรุ่นใหม่ Modern Style รูปแบบใหม่     ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัวตอบรับทุกความต้องการ พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น นวัตกรรมใหม่ หน้ากว้าง 5 และ 6.25 ม. พื้นที่ใช้สอย 126 และ 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ บริเวณชั้น 2 เพิ่มช่องแสงสว่าง Skylight และพื้นที่นั่งเล่นและส่วนทานอาหารขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อไปยังสวนหลังบ้านให้ความเป็นส่วนตัว รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ทุกหลัง ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ พื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะ และสโมสร มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass

ทำเลศักยภาพที่โดดเด่นบนถนนราชพฤกษ์ ศูนย์กลางเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย เข้า - ออกหลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนราชพฤกษ์ ถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนบางกรวย - ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์แหล่งช้อป - ชิม- ชิล อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกตเดอะคริสตัล ปตท. ชัยพฤกษ์ ชิค รีพับบลิค ราชพฤกษ์ โฮมโปร ชัยพฤกษ์ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รพ.ชลลดา รพ.บางบัวทอง รร.นานาชาติเด่นหล้า รพ.สารสาสน์วิเทศบางบัวทอง เป็นต้น

มาค้นหาตัวเองในแบบของคุณ สำหรับทุกการเริ่มต้นของครอบครัว กับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์” เชิญแวะชมโครงการและเลือกจองแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษ เปิดจองครั้งแรก 11 มิ.ย. นี้ ณ Sales Gallery ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/3a9zbHf และเมื่อจองรับบัตรกำนัลทองคำมูลค่า 30,000 บาท เดินทางสะดวกมายังโครงการ https://goo.gl/maps/BU3L58SaMKU23i5D6 อีกทั้งสามารถติดตามอัปเดต     โครงการเปิดใหม่ โปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720